เจนเนอรัล มอเตอร์ส ชูความหลากหลายของพนักงานบริษัท เป็นพลังขับเคลื่อนสู่การพัฒนาในอนาคต Share this

เจนเนอรัล มอเตอร์ส ชูความหลากหลายของพนักงานบริษัท เป็นพลังขับเคลื่อนสู่การพัฒนาในอนาคต

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 28 February 2560

เจนเนอรัล มอเตอร์ส ได้รับการยกย่องเป็น 1 ใน 50 บริษัทชั้นนำด้านความหลากหลายปี 59 จากนิตยสารไดเวอร์ซิตี้อิงค์ หนุนผู้หญิง ชนกลุ่มน้อย คนทุพพลภาพ คนที่มีความหลากหลายทางเพศเข้าทำงาน ระบุไทยมีผู้หญิงทำงานระดับบริหารถึง 37%

สเตฟาน จาค็อบบี รองประธานบริหาร จีเอ็ม และประธาน จีเอ็ม อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดเผยว่า บริษัทเปิดโอกาสให้ทุกคนที่มีความรู้ความสามารถเข้ามาทำงานในบริษัทโดยไม่จำกัดเพศ ซึ่งที่ผ่านมา นิตยสารไดเวอร์ซิตี้อิงค์ ได้ยกย่องให้บริษัทเป็น 1 ใน 50 บริษัทชั้นนำ ด้านความหลากหลาย ประจำปี 2559 ซึ่งสนับสนุนผู้หญิง ชนกลุ่มน้อย คนทุพพลภาพ คนที่มีความหลากหลายทางเพศ และพนักงานเก่าที่มีประสบการณ์เข้าทำงาน

"ในไทยมีผู้หญิงทำงานระดับบริหารถึง 37% ดูแลรับผิดชอบในฝ่ายต่างๆ ตั้งแต่วิศวกรรมและการผลิตที่ศูนย์การผลิตในจังหวัดระยอง ไปจนถึงการพัฒนาเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายและฝ่ายขายในกรุงเทพ ซึ่งเราได้ให้ความสำคัญในเรื่องนี้ เช่นเดียวกับวันสตรีสากลที่จะมาถึงในสัปดาห์หน้า"

Connection Center 2

สกุณา ทีฆปัญญา ผู้อำนวยการฝ่ายรับประกันคุณภาพ กล่าวว่า จีเอ็ม มีโครงการมากมายที่เปิดโอกาสให้พนักงานสตรีได้เติบโตก้าวหน้าทางอาชีพ สิ่งเหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงสภาพแวดล้อมในการทำงาน ช่วยส่งเสริมความแข็งแกร่งในการดำเนินงาน ตั้งแต่การขายรถไปจนถึงความสำเร็จทางธุรกิจในภาพรวม

ไพรวรรณ์ สร้างถาวร ผู้ดำเนินการผู้จัดจำหน่าย และเจ้าของกิจการ บริษัท พิจิตรเพชร มอเตอร์คาร์ หนึ่งในเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายรายใหญ่ที่สุดของเชฟโรเลตในประเทศไทย กล่าวว่า บริษัทมีพนักงานหญิงมากกว่า 60 % และสามารถบริหารการขายได้ดีจนได้รับรางวัลแกรนด์ มาสเตอร์ส ซึ่งเป็นรางวัลสูงสุดสำหรับผู้จัดจำหน่ายถึง 10 ปีติดต่อกัน

GM 3

"เชื่อในการให้โอกาสทุกคนได้เติบโตและประสบความสำเร็จ รวมถึงการตอบแทนพนักงานที่มีความสามารถไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญสู่ความสำเร็จ ผู้จัดจำหน่ายของบริษัท 5 แห่งจากทั้งหมด 6 แห่งได้รับรางวัลเชฟโรเลต แกรนด์ มาสเตอร์สประจำปีนี้ด้วย จึงมั่นใจว่าทีมงานมีความสามารถอย่างแท้จริง”

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ