McLaren Super Series รุ่นใหม่เบรกจาก 200-0 กม.ต่อชม. ในเวลา 4.6 วินาที Share this

McLaren Super Series รุ่นใหม่เบรกจาก 200-0 กม.ต่อชม. ในเวลา 4.6 วินาที

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 28 February 2560

แมคลาเรนยังคงปล่อยทีเซอร์รถซูเปอร์คาร์เจนเนอเรชั่นใหม่ในตระกูล “ซูเปอร์ ซีรีส์” อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเป็นการแสดงศักยภาพการเบรกที่เหนือชั้น

วีดีโอความยาว 2 นาทีเศษชุดล่าสุดเผยให้เห็นตัวรถคันเต็มแต่ถูกห่อหุ้มพรางสายตาไว้รอบคัน โดยมีการขับขี่ในสนามแข่ง การดริฟท์สไลด์สวยๆ ประกอบด้วยคำบรรยายของคริส กู้ดวิน หัวหน้านักขับรถทดสอบของแมคลาเรน

“สมรรถนะที่แรงสุดขั้ว และศักยภาพการควบคุมของซูเปอร์ซีรีส์เจนเนอเรชั่นที่สองถูกยกระดับขึ้นด้วยการทดสอบให้ทะลุขีดจำกัด ทำให้ซูเปอร์คาร์คันนี้มีคุณสมบัติครบถ้วนสำหรับการใช้งานทุกรูปแบบ” กู้ดวินกล่าว

ซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่นี้มีอัตราเร่ง 0-200 กม.ต่อชม. ภายในเวลา 7.8 วินาที ขณะที่การเบรกจากความเร็วดังกล่าวให้หยุดนิ่งทำได้ในเวลา 4.6 วินาทีและใช้ระยะยาง 117 เมตร ซึ่งสั้นกว่ารุ่น 650เอส อยู่ 6 เมตร และใกล้เคียงกับซูเปอร์คาร์รุ่นท็อปอย่างแมคลาเรน พี1 กันเลยทีเดียว

ตัวโหดซูเปอร์ซีรีส์คันใหม่มาพร้อมกับระบบเบรกคาร์บอนเซรามิกที่เบาขึ้น และแข็งแกร่งกว่าเดิม นอกจากประสิทธิภาพการเบรกที่ดีเยี่ยมแล้ว แมคลาเรนยังให้ความสำคัญกับความรู้สึกในการกดแป้นเบรกที่ต้องมีความมั่นใจสูงสุด

ส่วนยางที่ใช้กับซูเปอร์ซีรีส์ คือพิเรลลี่ พี ซีโร่ คอร์ซ่าซึ่งเกิดจากการพัฒนาร่วมกันระหว่างแมคลาเรน และพิเรลลี่ ให้ประสิทธิภาพการเกาะถนนเหนียวแน่นยิ่งขึ้น 6%

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ