มิลเลนเนียม ออโต้ เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ บีเอ็มดับเบิลยู-มินิครบวงจรที่ภูเก็ต Share this

มิลเลนเนียม ออโต้ เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ บีเอ็มดับเบิลยู-มินิครบวงจรที่ภูเก็ต

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 27 February 2560

มิลเลนเนียม ออโต้ ทุ่มทุนกว่า 400 ล้าน เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรจังหวัดภูเก็ต ด้านบีเอ็มดับเบิลยูมั่นใจดีลเลอร์เข้มแข็งส่งผลเติบโตแน่

สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ เปิดเผยว่า บริษัทได้ขยายโชว์รูมและศูนย์บริการบีเอ็มดับเบิลยูและมินิครบวงจร ที่จังหวัดภูเก็ตเป็นโชว์รูมฯ โดยใช้งบประมาณกว่า 400 ล้านบาท ครอบคลุมพื้นที่กว่า 4 ไร่ รองรับรถยนต์ได้กว่า 38 คัน

"เหตุผลที่บริษัทเปิดโชว์รูมที่จ.ภูเก็ต เพราะต้องการสร้างให้เป็นแลนด์มาร์คอันดามันรวมรถลัคชัวรี่คาร์ทั้งบีเอ็มดับเบิลยู มินิ โรลส์-รอยซ์ แอสตัน มาร์ติน และเรืออะซิมุท โดยเชื่อว่าการเปิดโชว์รูมฯ ช่วยให้ลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูและมินิมีความมั่นใจมากขึ้น"

Millennium Auto Phuket 4

สเตฟาน ทอยเชอร์ต ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า ภาคใต้เป็นยุทธศาตร์ที่สำคัญ เมื่อบริษัทมีผู้แทนจำหน่ายที่เข้มแข็ง ทำให้มั่นใจได้ว่า ยอดขายจะเติบโตอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของบีเอ็มดับเบิลยู ในปีนี้ จะเปิดสตูดิโออีก 4 แห่ง เป็นสตูดิโอของบีเอ็มดับเบิลยู 3 แห่ง มินิ อีก 1 แห่ง ในพื้นที่จังหวัดเชียงราย เชียงใหม่  สุราษฎร์ธานี และระยอง

Millennium Auto Phuket (8)

"บีเอ็มดับเบิลยูและมินิมีสัดส่วนการขายในต่างจังหวัดทั่วไทยประมาณ 20% ซึ่งมองว่าจะมีโอกาสขยายตัวได้อีกมาก โดยบีเอ็มดับเบิลยูจะเปิดสตูดิโอเพื่อให้ใกล้ชิดกับลูกค้าได้มากขึ้น ซึ่งส่วนนี้ช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้ามาใช้บริการและสัมผัสรถได้ง่ายกว่า โดยบริษัทใช้เงินลงทุนทำสตูดิโอแห่งละประมาณ 4 ล้านบาท ขณะที่เอ๊าท์เล็ทจะใช้เงินประมาณ 40 ล้านบาทขึ้นไป ไม่รวมค่าที่ดิน"

Millennium Auto Phuket 2

สเตฟาน กล่าวว่า ขณะนี้ตลาดรถพรีเมี่ยมเซ็คเมนท์เติบโตอยู่ที่ 6% ในไทย และบริษัทต้องการเติบโตอย่างต่อเนื่องทุกปี แต่ยังไม่สามารถบอกตัวเลขที่ชัดเจนได้ อย่างไรก็ตาม ภายใน 2-3 ปีข้างหน้าบริษัทจะมีสินค้าออกมาอีกจำนวนมาก จะทำให้ส่วนแบ่งตลาดเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ