เปิดภาพเต็ม Peugeot Instinct Concept สวยงามและชาญฉลาด Share this

เปิดภาพเต็ม Peugeot Instinct Concept สวยงามและชาญฉลาด

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 28 February 2560

หลังจากมีภาพหลุดออกมาทางโลกออนไลน์ เปอโยต์เผยโฉมอินสติงค์ คอนเซปต์ รถต้นแบบรุ่นใหม่อย่างเป็นทางการ ก่อนการเปิดตัวสู่สาธารณชนที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์สัปดาห์หน้า

รถต้นแบบจากเมืองน้ำหอมรุ่นนี้มาพร้อมกับเทคโนโลยีครบครันที่เน้นการเชื่อมต่อตลอดเวลาขณะเดินทาง ส่วนระบบขับเคลื่อนเป็นลูกผสมปลั๊กอินไฮบริดพละกำลัง 300 แรงม้า

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Peugeot-Instinct-Concept-5.jpg

หนึ่งในคุณสมบัติที่โดดเด่นของอินสติงค์ คอนเซปต์ คือแพลทฟอร์ม “อินเตอร์เน็ตในทุกสรรพสิ่ง” หรือ Internet of Things ที่กำลังเป็นเทรนด์มาแรงในโลกดิจิตอล โดยทำงานร่วมกับระบบ Samsung Artik Cloud เชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์หลากหลายรูปแบบ ตัวรถสามารถเรียนรู้ไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่และปรับตามความต้องการได้ ไม่ว่าจะเป็นโหมดการขับ แสงไฟในรถ วิทยุ เบาะที่นั่ง และอื่นๆ

ตัวรถยังสามารถปรับการทำงานตามพฤติกรรมของผู้ขับขี่ อาทิ สมาร์ทวอทช์อาจส่งข้อมูลไปที่ตัวรถว่าผู้ขับขี่เพิ่งออกกำลังกายเสร็จจากห้องยิม ตัวรถก็จะปรับการทำงานให้มีการขับขี่ที่นุ่มนวลและผ่อนคลายมากขึ้นตลอดทางไปถึงบ้าน ระบบนำทางของตัวรถยังทำงานสอดคล้องกับตารางเวลาของผู้ขับขี่เพื่อที่จะไม่ให้พลาดการนัดหมายต่างๆ

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Peugeot-Instinct-Concept-4.jpg

ระบบขับเคลื่อนของตัวรถเป็นเทคโนโลยีไร้คนขับเต็มรูปแบบ แต่ผู้ขับขี่สามารถควบคุมตัวรถได้ทุกเมื่อที่ต้องการผ่านหน้าจอ i-Device ขนาด 9.7 นิ้วบนคอนโซลกลางแทนที่พวงมาลัยและแป้นเหยียบแบบดั้งเดิม เบาะที่นั่งสามารถปรับเอนได้อย่างเต็มที่เพื่อให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารพักผ่อนตลอดการเดินทาง

สำหรับรูปลักษณ์ภายนอกของอินสติงค์ คอนเซปต์เป็นการผสมผสานสไตล์เข้ากับเทคโนโลยี โดยเฉพาะกรอบไฟหน้าที่ติดตั้งกล้องขนาดเล็กสามารถสแกนสภาพถนนเบื้องหน้าและสื่อสารกับระบบช่วยเหลือการขับขี่ได้

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Peugeot-Instinct-Concept-6.jpg

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ