[Video] โชเซ่ มูรินโญ่ กลับมาอีกครั้ง คราวนี้เป็น “Jaguar XJ” Share this

[Video] โชเซ่ มูรินโญ่ กลับมาอีกครั้ง คราวนี้เป็น “Jaguar XJ”

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 06 February 2560

หลังจากเป็นลูกค้าคนแรกๆ ที่ได้ขับจากัวร์ เอฟ-เพซก่อนใครเมื่อปีที่แล้ว โชเซ่ มูรินโญ่ได้ลองนั่ง “เอ็กซ์เจ” แฟล็กชิพรุ่นปรับโฉมใหม่ในโฆษณาชุดล่าสุด

คราวนี้ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไม่ได้ขับด้วยตนเอง แต่นั่งในรถซีดานสุดหรูคันนี้ที่โลดแล่นในเมืองแมนเชสเตอร์ซึ่งเขาอาศัยอยู่ในปัจจุบัน พร้อมกับมีคำบรรยายที่เน้นย้ำว่าการจะประสบความสำเร็จได้นั้น ทุกอย่างที่ทำต้องมีคุณภาพ

“สำหรับผมแล้ว จากัวร์สะท้อนถึงความหลงใหลและประสิทธิภาพ ซึ่งเหมือนกับการเล่นหรือการคุมทีมฟุตบอล ซึ่งต้องทำด้วยความหลงใหลและมีประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม ผมรู้สึกได้เลยว่าจากัวร์ทุ่มเททุกอย่างไว้ในรถคันนี้” ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสวัย 54 ปีกล่าว

เอ็กซ์เจทำตลาดมายาวนาน 8 ปีกระทั่งได้รับการปรับโฉมใหม่เมื่อกลางปี 2015 โดยเปลี่ยนแปลงหน้าตาภายนอกและห้องโดยสารภายใน รวมถึงการอัพเกรดเทคโนโลยี อาทิ ความปลอดภัย และพวงมาลัยไฟฟ้า จากัวร์ยังทำการรีดพละกำลังของเครื่องยนต์ดีเซลวี6 ความจุกระบอกสูบ 3.0 ลิตรเพิ่มเติมเป็น 300 แรงม้า แรงบิดสูงถึง 700 นิวตันเมตร

ราคาจำหน่ายของจากัวร์ เอ็กซ์เจ เริ่มต้นที่ 58,690 ปอนด์ในอังกฤษ ส่วนเมืองไทย ราคาเริ่มต้นที่ 6.999 ล้านบาท โดยเปิดตัวภายในงานบิ๊ก มอเตอร์เซล 2016 มาพร้อมขุมพลังเบนซินแบบ 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร ให้กำลังแรงม้าสูงสุดที่ 240 แรงม้า พร้อมแรงบิดที่ 340 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ของ ZF ซึ่งมีมาตรฐานและประสิทธิภาพที่เหนือชั้น

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ