[Advertorial] Suzuki Swift RX-II จัดเต็มฟีเจอร์ครบเซต ให้มากกว่ารถอีโคคาร์ ในราคาสบาย ๆ Share this

[Advertorial] Suzuki Swift RX-II จัดเต็มฟีเจอร์ครบเซต ให้มากกว่ารถอีโคคาร์ ในราคาสบาย ๆ

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 31 March 2560

รวมฟีเจอร์จนเป็นรุ่นท็อปเกรด สำหรับ Suzuki Swift RX-II ที่รวบรวมเอาอรรถประโยชน์และอุปกรณ์ตกแต่งจาก Swift RX และ Swift Sai มาไว้ในคันเดียว จนเรียกได้ว่าเป็นที่สุดของ Swift เท่าที่ซูซูกิเคยทำมา โดยตั้งราคาขายไว้ที่ 5.99 แสนบาท เปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายด้วยกัน 3 สี คือ สีแดง , สีดำ และสีขาว อยากเท่ อยากแรง ต้องคันนี้เท่านั้น

เมืองไทยได้รู้จักกับ Suzuki Swift มานานกว่า 6 ปี สวิฟท์ ถือเป็นรถยนต์อีโคคาร์รุ่นแรกๆ ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง ดูได้จากยอดขายถล่มถลายจนต้องรอรถกันเป็นปีๆ จนถึงตอนนี้สวิฟท์ก็ยังได้รับความสนใจอยู่จากการเพิ่มฟีเจอร์และปรับเปลี่ยนภายในให้ทันสมัยและน่าใช้มากขึ้น

Rolling shot_0022

Suzuki Swift RX-II ได้รับการ เสริม เพิ่ม แต่ง ให้สมบูรณ์มากขึ้น เริ่มตั้งแต่ภายนอก ที่ให้ไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์ HID ที่ยกมาจาก Swift RX รุ่นแรก ที่รับกับกระจังหน้าให้ดูสปอร์ตมากขึ้น พร้อมระบบปรับระดับสูง-ต่ำอัตโนมัติ บริเวณกันชนถูกติดตั้งไฟตัดหมอกคู่หน้า ตกแต่งด้วยไฟ LED Illumination Lamps ที่ยกมาจาก Swift Sai ซึ่งใช้สำหรับเป็นไฟหรี่ในยามค่ำคืน ด้านหลังถูกติดตั้งไฟท้ายยกชุดมาจาก Swift RX พร้อมสปอยเลอร์และไฟเบรกดวงที่ 3 เหนือประตูท้าย บนหลังคาถูกติดตั้งเสาอากาศแบบ Shark fin บ่งบอกความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยโลโก้ติดท้ายรถ RX-II

Rolling shot_0026

ห้องโดยสารภายใน ถูกตกแต่งให้เรียบหรูขึ้นด้วยโทนสีดำ แผงคอนโซลยังคงเน้นเรื่องความเรียบหรูเป็นหลัก เบาะนั่งออกแบบโอบกระชับสรีระช่วยให้รู้สึกสบายตลอดการเดินทาง เบาะนั่งฝั่งคนขับสามารถปรับระดับสูง-ต่ำได้ ส่วนเบาะนั่งด้านหลัง สามารถปรับพับพนักพิงแยกแบบ 60:40 ได้เพื่อความสะดวกและรองรับในการใช้งานที่หลากหลายและง่ายต่อการใช้งาน

suzukirxII000

พูดถึงชุดเครื่องเสียงของ Suzuki Swift RX-II ใช้ขนาด 2DIN รองรับ CD/MP3 ได้ 1 แผ่น พร้อมลำโพง 4 จุดรอบคัน มีสวิตช์ควบคุมระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ เลื่อนลงมาใต้สวิตช์แอร์ จะเป็นช่องวางแก้วน้ำขนาดใหญ่ พร้อมช่องจ่ายไฟขนาด 12 โวลต์ และช่องเสียบ USB ใกล้กันเป็นคันเกียร์ที่หุ้มฐานด้วยหนังและตกแต่งด้วยแถบด้ายสีเงินสำหรับรุ่น RX-II โดยเฉพาะ เรียกได้ว่าใส่ฟีเจอร์และตกแต่งได้ถูกใจหลายๆคนอย่างแน่นอน

Pack shot_0001

Swift RX-II ติดตั้งพวงมาลัยหุ้มหนังแบบ 3 ก้านรูปทรงเอกลักษณ์ของสวิฟท์ สามารถปรับระดับได้ 4 ทิศทาง พร้อมปุ่มควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย เพิ่มความสะดวกในการขับขี่ ด้วยปุ่มควบคุมระบบ Cruise Control นอกจากนั้น ยังติดตั้งแป้นเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัยหรือ Paddle Shift มาให้ด้วย มาตรวัดการขับขี่เป็นแบบ 4 วง พร้อมหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่ ที่สามารถบอกข้อมูลการขับขี่ได้อย่างครบถ้วน

Swift RX-II ถูกติดตั้งระบบกุญแจแบบ Keyless Entry ให้คุณ เปิด – ปิด ล็อกประตูได้ดังใจ พร้อมปุ่ม Keyless push start ที่ให้คุณสตาร์ทเครื่องยนต์ง่ายๆเพียงกดปุ่ม Engine Switch  อีกทั้งยังมีปุ่ม Request switch โดยผู้ที่ถือกุญแจไว้กับตัวจะสามารถล็อค-ปลดล็อครถด้วยการกดปุ่มสีดำเล็กๆ บริเวณมือเปิดประตูด้านนอก โดยไม่จำเป็นต้องนำกุญแจออกจากกระเป๋า

Rolling shot_0028

ด้านระบบความปลอดภัยของ Swift RX-II ถือว่าอยู่ในมาตรฐานรถยนต์ระดับอีโคคาร์ ไม่ว่าจะเป็นถุงลมนิรภัยคู่หน้า, ระบบเบรก ABS/EBD และระบบช่วยเบรก BA, เข็มขัดนิรภัย โดยที่เข็มขัดนิรภัยด้านหน้าสามารถปรับระดับสูง-ต่ำได้อีกด้วย

มาดูเรื่องสมรรถนะการขับขี่กันบ้าง Swift RX-II ใช้เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 1.25 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 91 แรงม้า รองรับพลังงาน E20 ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT ที่ 7 จังหวะ สามารถเปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดาด้วยแป้น Paddle Shift ที่ติดตั้งอยู่บนพวงมาลัย สามารถเปลี่ยนเกียร์โดยไม่ต้องละมือจากพวงมาลัย ช่วงล่างด้านหน้าเป็นแบบแม็กเฟอร์สันสตรัท ขณะที่ด้านหลังเลือกใช้เป็นทอร์ชั่นบีม พร้อมคอยล์สปริง

Rolling shot_0031

จากการทดสอบของสื่อมวลชนที่ผ่านมา ได้ให้ความเห็นไว้ว่า Swift RX-II เหมาะสมกับการขับขี่ในเมือง หรือเดินทางในระยะทางไกลก็ได้ระยะหนึ่ง ช่วงล่างไว้ใจได้ เกียร์อัตโนมัติแบบซีวีทีใช้งานได้ดี รวมไปถึงแบบเกียร์แมนนวลก็ช่วยให้เร่งแซงได้ทันใจ รูปลักษณ์ภายนอกอันเป็นเอกลักษณ์ของ Swift ที่สวยงามลงตัว บวกกับล้ออัลลอยสีใหม่ Gun Metallic ขนาด 16 นิ้ว ช่วยให้ดูดุดัน สะดุดตายามโลดแล่นบนท้องถนน

Rolling shot_0040

ย้ำกันอีกครั้ง Suzuki Swift RX-II ใหม่ เปิดราคาที่ 5.99 แสนบาท ถือเป็นสวิฟท์ที่เพียบพร้อมที่สุดก่อนเปลี่ยนโฉมแบบโมเดลเชนจ์ หากใครที่ยังรักในบอดี้นี้ คุณจะได้ความสปอร์ตเพิ่มเติมเข้าไป ประกอบกับอ็อพชั่นที่มีให้อย่างครบครัน จึงถือเป็นทางเลือกรถอีโคคาร์ที่คุ้มค่าที่สุดคันหนึ่งในตลาดขณะนี้ ทั้งด้านความสปอร์ตและอ็อพชั่นภายใน ไม่อยากให้พลาดของดี


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ