[Advertorial] Toyota มอบเอกสิทธิ์เหนือระดับ ให้ลูกค้าได้สัมผัสกลิ่นอายธรรมชาติในที่พักสุดหรูที่เขาใหญ่ Share this

[Advertorial] Toyota มอบเอกสิทธิ์เหนือระดับ ให้ลูกค้าได้สัมผัสกลิ่นอายธรรมชาติในที่พักสุดหรูที่เขาใหญ่

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 13 March 2560

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับประสบการณ์เอกสิทธิ์เหนือระดับ ที่โตโยต้า มอบให้กับลูกคนพิเศษ ให้ได้ใช้เวลาในช่วงวันหยุดพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวในรีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาวในอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่

โตโยต้า ได้จัดกิจกรรมพิเศษเพื่อมอบให้กับลูกค้าคนสำคัญ ด้วยการพาไปใช้เวลาในช่วงวันหยุดได้พักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติ แหล่งโอโซนและป่าอันอุดมสมบูรณ์ ที่ล้อมรอบด้วยต้นไม้และวิวทะเลสาบที่สะท้อนภูเขาและท้องฟ้า ณ  Atta Lakeside Resort Khao Yai รีสอร์ทหรู ระดับ 5 ดาว บนทำเลระดับพรีเมี่ยมริมทะเลสาบที่ทุกห้องสามารถสัมผัสวิวธรรมชาติของอุทยานเขาใหญ่ ภายใต้คอนเซปต์ “Rise above Heaven on Earth” สวรรค์ที่แท้จริงบนหนึ่งในทำเลที่สวยที่สุดของเขาใหญ่

The Ultimate Nature Escape 1

ไม่เพียงแค่นั้น ยังมอบความพิเศษด้วยมื้ออาหารกลางวันสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ร้าน มิดวินเทอร์ กรีน (Midwinter Green) ให้ทุกท่านได้สัมผัสความสวยงามของร้านซึ่งมีจุดเด่นที่เห็นได้ชัดคือปราสาทหลังงามสีขาวสไตล์ยุโรปเหนือทางเข้า ต้อนรับด้วยน้ำพุและรูปปั้นกวางโดยการตกแต่งทั้งหมดได้แรงบันดาลใจจากวรรณกรรมอังกฤษ “มิดซัมเมอร์ ไนท์สดรีม” ให้ลูกค้าคนพิเศษได้ประทับใจกับการพักผ่อนไปกับวันหยุดสุดพิเศษนี้

The Ultimate Nature Escape 8

โดยผู้ร่วมกิจกรรมจะต้องเป็นลูกค้า โตโยต้า คัมรี่ อัลพาร์ด และเวลไฟร์ และต้องลงทะเบียนผ่าน The Ultimate Contact Center หรือ ผ่าน www.toyota.co.th/theultimate ตั้งแต่วันนี้ – 16 มีนาคม 2560 เวลา 20.00 น. เพื่อลุ้นรับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม

The Ultimate Nature Escape 5

ซึ่งจะมีการคัดเลือกผู้เข้าร่วมกิจกรรม โดยการจับรางวัลผู้โชคดี จำนวน 20 ท่าน พร้อมเพื่อนอีก 1  ท่าน เข้าร่วมกิจกรรม ประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 17 มีนาคม 2560 เวลา 18.00 น. ทาง www.toyota.co.th/theultimate หรือสอบถามได้ที่ The Ultimate Contact Center วันที่เข้าร่วมกิจกรรม วันที่ 25-26 มีนาคม 2560 นี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ