Audi ยืนยันผลิต Q4 ออกขายแน่นอน Share this

Audi ยืนยันผลิต Q4 ออกขายแน่นอน

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 21 March 2560

ระหว่างการแถลงข่าวว่าด้วยผลประกอบการ ออดี้ยืนยันแล้วว่าจะผลิตคิว4 รถคอมแพกต์ครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ออกขายจริงในอีกไม่ช้า โดยจะมีตำแหน่งการตลาดอยู่ระหว่างคิว3 และคิว5 คาดว่าเราจะได้ยลโฉมรุ่นโปรดักชั่นกันในปี 2019

ออดี้เคยเผยโฉมรถครอสโอเวอร์รุ่นนี้ในฐานะรถต้นแบบภายใต้ชื่อทีที ออฟโรด คอนเซปต์ในปี 2015 ซึ่งในเวลานั้นออดี้ไม่สามารถเรียกว่าคิว4 ได้เนื่องจากชื่อดังกล่าวถูกจดลิขสิทธิ์ไว้โดยเฟียต ไครสเลอร์ ออโตโมบิล (เอฟซีเอ) แต่ในภายหลัง ออดี้ก็ได้รับอนุญาตให้ใช้ชื่อนี้ได้สำหรับรุ่นโปรดักชั่น ขณะเดียวกัน ออดี้ยังได้รับอนุญาตจากเอฟซีเอให้ใช้ชื่อคิว2 ที่เปิดตัวเมื่อปีที่แล้วด้วย

เรายังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับตัวรถคิว4 แต่ค่อนข้างแน่นอนแล้วว่าจะใช้แพลทฟอร์ม MQB ที่ใช้กับรถสปอร์ตทีที และรถคอมแพกต์อีกหลายรุ่นของเครือโฟล์คสวาเกน กรุ๊ป คิว4 จะมีรูปร่างหน้าจาคล้ายกับทีที และถ่ายทอดมาจากรถต้นแบบทีที ออฟโรดคันที่เห็นในภาพ

ขณะเดียวกัน ออดี้คอนเฟิร์มแผนการเปิดตัวเอ7 รุ่นปรับโฉม และคิว8 โฉมใหม่ในปีหน้า พร้อมกับย้ำว่าจะนำเสนอเอ8 รุ่นปรับโฉมในปีนี้ และรถพลังไฟฟ้าอีกสามรุ่นภายในปี 2020

ภายในงานแถลงข่าวผลประกอบการ ออดี้เผยว่ามีรายได้ 59.3 พันล้านยูโรจากการส่งมอบรถสูงเป็นประวัติการณ์ที่ 1,867,738 คันในปี 2016

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ