[Geneva 2017] Lexus LS 500h ซีดานหรูพลังลูกผสม Share this

[Geneva 2017] Lexus LS 500h ซีดานหรูพลังลูกผสม

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 07 March 2560

ต่อเนื่องจากการเปิดตัวแอลเอสครั้งแรกในโลกที่ดีทรอยท์ เลกซัสนำเสนอแอลเอส 500เอช อย่างเป็นทางการที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ประจำปีนี้

แอลเอส 500เอชพัฒนาบนแพลทฟอร์ม  Lexus Global Architecture―Luxury (GA-L) ซึ่งมีความโดดเด่นที่ศูนย์ถ่วงตัวรถที่ต่ำลงและการกระจายน้ำหนักที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าแพลทฟอร์มเดิม แต่ความโดดเด่นที่แท้จริงของรถซีดานรุ่นนี้คือระบบ Multi Stage Hybrid System ผสมผสานเครื่องยนต์เบนซินวี6 Dual VVT-i เข้ากับมอเตอร์ไฟฟ้าสองตัว รีดพละกำลังรวมอยู่ที่ 354 แรงม้า

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/new-lexus-ls-revealed-1.jpg

ระบบ Multi Stage Hybrid System จะตอบสนองต่ออัตราเร่งได้อย่างทันทีทันใดมากขึ้น เนื่องจากใช้ระบบการส่งกำลังงแบบ 4 สเตจ ทำให้สามารถเร่งจากหยุดนิ่งถึง 100 กม.ต่อชม. ได้ภายใน 5.4 วินาที การขับขี่บนทางไกลจะมีรอบเครื่องยนต์ที่ต่ำลง และสามารถวิ่งด้วยพลังงานไฟฟ้าได้ด้วยความเร็วสูงสุด 140 กม.ต่อชม. เลยทีเดียว

ระบบเกียร์ของรถไฮบริดรุ่นนี้ถูกปรับจูนใหม่หมดด้วยการควบคุมของเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ สามารถเรียนรู้พฤติกรรมและสไตล์ของผู้ขับขี่ด้วยระบบ Driver's Mind Index เพื่อสมรรถนะและความประหยัดสูงสุด

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/new-lexus-ls-revealed-2.jpg

พลังงานไฟฟ้าจะได้จากชุดแบตเตอรี่น้ำหนักเบาที่มีขนาดเล็กลง 20% เมื่อเทียบกับแบตเตอรี่นิคเกิล-เมทัล ไฮดรายในเลกซัส แอลเอส 600เอช รุ่นปัจจุบัน แต่มีความหนาแน่นของพลังงานมากกว่า

อีกหนึ่งคุณสมบัติสำคัญของเลกซัส 500เอช คือ Lexus Dynamic Handling ซึ่งจะมีการปรับปรุงระบบเบรก พวงมาลัย และระบบควบคุมเสถียรภาพใหม่ พร้อมกับมีแพ็คเกจความปลอดภัย Lexus Safety System+ ที่เพียบพร้อมระบบอิเลกทรอนิกช่วยเหลือผู้ขับขี่ โดยเฉพาะระบบตรวจจับคนเดินที่ทำงานร่วมกับการช่วยบังคับเลี้ยวซึ่งเลกซัสระบุว่าเป็นการใช้งานในรถโปรดักชั่นครั้งแรกในโลก

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/new-lexus-multi-stage-hybrid-system.jpg

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ