Indian กำลังพัฒนารถจักรยานยนต์ไฟฟ้าแทนที่ Empulse TT ของ Victory Share this

Indian กำลังพัฒนารถจักรยานยนต์ไฟฟ้าแทนที่ Empulse TT ของ Victory

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 07 March 2560

โพลาลิส บริษัทแม่ของ อินเดียน มอเตอร์ไซเคิล เผยว่ากำลังพัฒนารถจักรยานยนต์ไฟฟ้าเพื่อมาแทนที่ วิคตอรี อิมพัลส์ ทีที หลังจากที่มีประกาศยุติการทำตลาดของ วิคตอรี มอเตอร์ไซเคิล อย่างเป็นทางการในปีนี้

รายงานของรอยเตอร์เผยว่า รถจตักรยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ของโพลาลิสนั้นจะถูกเปิดตัวภายใต้ชื่อของ อินเดียน มอเตอร์ไซเคิล โดยว่าเป้าไปยังกลุ่มลูกค้าที่เน้นความพึงใจในการขับขี่มากกว่าใช้เดินทางในชีวิตประจำวันหรือเดินทางไกล

scout-burgundy-7

รายการอ้างว่า พาลาลิส วางแผนที่จะพัฒนารถจักรยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นดังกล่าวให้มีระยะทำการที่ราว 120-140 ไมล์ หรือ 190-225 กม. ซึ่งถือเป็นสองเท่าที่ อิมพัลส์ ทีที เคยทำได้

สตีฟ เมนนีโต้ ประธานของโพลาลิสมอเตอร์ไซเคิล กล่าวว่า "มอเตอร์ส่งกำลังจะถูกสร้างขึ้นเพื่อตอบสนองผู้ที่ขับขี่เพื่อความพึงใจหรือถึงการขับขี่ในเส้นทางที่คดเคี้ยวเป็นหลัก"

photo-3

โปรเจคดังกล่าวยังอยู่ในช่วงต้นของการดำเนินการและยังต้องใช้เวลาดำเนินการอีกกว่า 4-5 ปี กว่าจะถึงขั้นตอนในการผลิตเพื่อจำหน่าย วึ่งทางโพลาลิสคาดว่าในระยะเวลาดังกล่าวเทคโนโลยีแบตเตอร์รี่ลิเธียมจะพัฒนาไปถึงจุดที่จะตอบสนองความต้องการของทีมพัฒนาได้

กว่าจะถึงตอนนั้นบรรดาคู่แข่งก็คงพัฒนาผลิตภัณฑ์ของตัวเองให้มีระยะทำการที่ไม่ได้น้อยหน้าหรืออาจจะมากกว่ารถจักรยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่นี้ไปแล้วก็ได้

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ