[BIMS2017] คัมภีร์รถใหม่ Motor Show 2017 มีอะไรเปิดตัวบ้าง เชิญติดตาม Share this

[BIMS2017] คัมภีร์รถใหม่ Motor Show 2017 มีอะไรเปิดตัวบ้าง เชิญติดตาม

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 21 March 2560

อัพเดตรายชื่อรถใหม่เปิดตัวภายในงาน มอเตอร์โชว์ 2017 ระหว่างวันที่ 29 มีนาคม - 9 เมษายน 2560 ณ อิมแพค เมืองทองธานี มีรถอะไรเปิดตัวบ้าง เชิญติดตาม

กลับมาอีกครั้งกับ มหกรรมยานยนต์ประจำปีอย่าง มอเตอร์โชว์ 2017 ครั้งที่ 38 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 มีนาคม - 9 เมษายน 2559 ณ อิมแพค เมืองทองธานี วันนี้เรารวบรวมข้อมูลรถใหม่ภายในงานมาให้ทราบกันว่าจะมีอะไร ไปติดตามกันเลย

IMG_7228

เริ่มต้นกันที่ค่าย บีเอ็มดับเบิลยู (BMW) ที่นำรถยนต์ซีรีส์ยอดนิยมอย่าง All New 5-Series ที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงเดือน กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมามาโชว์ตัวครบทุกรุ่นย่อย พร้อมทั้งเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในงานครั้งแรกในประเทศไทยกับ BMW 740Le xDrive Pure Excellence อีกด้วย

IMG_6288

เมอร์เซเดส-เบนซ์ (Mercedes-Benz) ยกทัพนำ Mercedes-Benz CLA และ E-Class รุ่นประกอบในประเทศมาโชว์ รวมไปถึงเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทยกับ Mercedes-Benz E-Class Coupe

ฟอร์ด (Ford) ค่ายนี้ยกคงชูรุ่นเด่นชูโรงอย่าง Ford Ranger FX4 รุ่นพิเศษมาอวดโฉมภายในงานอีกครั้ง พร้อมทั้งโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะภายในงาน มอเตอร์โชว์ 2017 นี้แน่นอน

20170315_113957

โรลส์-รอยซ์ และ แอสตัน มาร์ติน (Rolls-Royce และ Aston Martinได้นำ รถหรูอย่าง Wraith Black Badge รถหรูราคากว่า 34.9 ล้านบาทไทย รุ่นพิเศษที่มีโควต้าจำหน่ายเพียง 3 คัน ในประเทศไทย มาโชว์ตัวอวดความหรูหราอีกครั้งหลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

Aston Martin Vanquish S แอสตัน มาร์ติน แบงคอก เปิดตัวยนตกรรมรุ่นพิเศษ New Vanquish S ครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิก ภายในงานบางกอก มอเตอร์โชว์  หลังจากเผยโฉมครั้งแรกในโลกในงาน Geneva Motor show เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา โดย Vanquish S มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ V12 รุ่นปรับปรุงใหม่ พร้อมขุมพลังถึง 580 แรงม้า

IMG_0375

มิตซูบิชิ (Mitsubishi) นำคอนเซปต์คาร์รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง มิตซูบิชิ มิฟ อีโวลูชั่น เวอร์ชั่น 3 มาโชว์ตัวอวดความล้ำสมัยและเทคโนโลยีรุ่นใหม่ๆ ที่ทางค่ายพัฒนาได้มาโชว์อีกครั้ง โดยรถยนต์รุ่นใหม่ภายในบูทยังคงเป็นความลับ

Nissan-NOTE_041

นิสสัน (Nissan) นำรถยนต์ อีโคคาร์รุ่นใหม่อย่าง นิสสัน โน๊ต มาโชว์ให้ทุกท่านได้พบกับคันจริงๆ พร้อมนำ นิสสัน คอนเซปต์คาร์ (Nissan Concept Car) มาโชว์อีกครั้งแต่ยังไม่แน่นอนว่าจะเป้นรถต้นแบบคันไหน

mazda-mx-5-rf-live-at-new-york

มาสด้า (Mazda) งานนี้จัดหนักเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยภายในงานกับ Mazda CX-3 และสปอร์ตโรสเตอร์หลังคาแข็งในตำนานอย่าง Mazda MX-5 มาโชว์ รวไมปถึงมีรถยนต์ทุกไลน์อัพโชว์ภายในบูทเช่นเคย

IMG_0178

ลัมบอร์กินี่ (Lamborghini) จาก นิชคาร์จัดหนักเช่นเคยนำ Lamborghini Huracan Performante V10 ซูเปอร์คาร์สายพันธุ์โหดที่สุดรุ่นหนึ่งเท่าที่เคยมีมาของค่ายตรากระทิงเผยโฉมออกมา จะถูกเผยโฉมให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสเป็นครั้งแรกในประเทศไทย  มาพร้อมเครื่องยนต์บล็อกวี10 ความจุ 5.2 ลิตร ไม่มีระบบอัดอากาศเหมือนกับฮูราคานรุ่นสแตนดาร์ด แต่ถูกอัพเกรดพละกำลังให้เพิ่มขึ้นเป็น 631 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 600 นิวตันเมตร ซึ่งมากกว่าเดิม 30 แรงม้า และ 40 นิวตันเมตร อัตราเร่ง 0-100 กม.ต่อชม. ภายใน 2.9 วินาทีเท่านั้น

DSC07846

IMG_0374

ฮอนด้า (Honda) นำรถยนต์ซี-เซกเมนต์รุ่นใหม่สดๆ ร้อนๆ อย่าง Honda Civic Hatchback มาโชว์ตัวอวดความหล่อเหล่าพร้อมรุ่นแต่งพิเศษอย่าง Civic Hatchback เวอร์ชั่นโมดูโล่ และฮอนด้า ครบทุกรุ่นโชว์ตัวเช่นเคย รวมไปถึง All New Honda CR-V อเนกประสงค์รุ่นยอดนิยม เจเนอเรชั่นที่ 5 ที่เพิ่งเปิดตัวมาสดๆ ร้อนๆ

โตโยต้า และ เลกซัส (Toyota / Lexus) นำรถต้นแบบอย่าง Toyota FCV Plus Concept มาโชว์เทคโนโลยีพร้อมความทันสมัยให้ได้ชมกันเป็นครั้งแรกของประเทศไทย พร้อมไลน์อัพรถยนต์ทุกรุ่นเช่นเคย ส่วนค่าย เลกซัส ยังไม่เปิดเผยการนำรถยนต์

เชฟโรเลต (Chevrolet) นำรถปิกอัพรุ่นตกแต่งพิเศษเพิ่มเติมความสปอร์ตดุดันอย่าง Chevrolet Colorado STORM มาโชว์พร้อมเปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย และโปรโมชั่นพิเศษที่จัดให้แฟนๆ ภายในงาน พร้อมรถยนต์รุ่นอื่นๆ ครบทุกรุุ่น

ND4_6209

เอ็มจี (MG) นำรถยนต์ อเนกประสงค์ เอสยูวี รุุ่นเครื่องยนต์ใหม่อย่าง MG GS 1.5 Turbo มาโชว์พร้อมรุ่นอื่นๆ ครบทุกรุ่นอีกเช่นเคย พร้อมอ่านบททดสอบ MG GS 1.5 Turbo ได้ที่นี่

IMG_0202

ซูบารุ (Subaru) เปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทยกับ All New Imperza และชมคันจริงกับ All New Forster พร้อมรถยนต์ในค่ายโชว์ตัวครบทุกรุ่นเช่นเคย

ปอร์เช่ (Porsche) นำรถยนต์ 4 ประตูรุ่นยอดนิยมอย่าง ปอร์เช่ พานาเมร่า รุ่นใหม่ล่าสุด เจเนอเรชั่นที่ 2 มาเปิดตัวโชว์ความหรูหราครั้งแรกในประเทศไทย ให้ได้ชมก่อนใครเช่นเคย พร้อมรถรุ่นอื่นๆ อีกหลากหลายรุ่น

ultra-gallery01

ทาทา (TATA) ค่ายนี้จัดหนักเพราะได้นำรถบรรทุกรุ่นใหม่มาโชว์ตัวภายในงานกับ TATA Ultra รถบรรทุกขนาด 6 ล้อ ที่จะมาพร้อมราคาที่น่าสนใจและโปรโมชั่นที่จัดว่าแรง มาโชว์

IMG_0279

ออดี้ (Audi) มาทางค่าย ออดี้ ได้นำรถยนต์อย่าง A5 Coupe และรถอเนกประสงค์อย่าง Audi Q2 มาโชว์พร้อมรถอีกหลายรุ่นมาโชว์ภายในบูทเช่นกัน รวมไปถึง All-new Audi Q5 จะปรากฎตัวเป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ภายในงานบางกอกมอเตอร์โชว์  นับเป็นยนตรกรรมเอสยูวีแบบสปอร์ตรุ่นใหม่ ได้รับการออกแบบให้แนวเส้นหลังคาดูลื่นไหลจากด้านหน้าลาดยาวจรดยังท้ายรถ สะท้อนแนวคิดใหม่ของการออกแบบรถยนต์แบบสปอร์ตที่ทำให้ไม่อาจละสายตาได้ตั้งแต่แรกเห็น

hero-website

มาเซราติ (Maserati) ได้นำรถอเนกประสงค์รุ่นใหม่ที่เปิดในไทยไปสดๆ ร้อนๆ กับ มาเซราติ ลาเวนเต้ (Maserati Lavante) ที่มีผู้สนใจและทำยอดจองไปได้มากมาย มาโชว์ตัวให้ชมกันอีกครั้งภายในงาน

สำหรับข้อมูลรถยนต์อัพเดตถึงวันที่ 17 มีนาคม ซึ่งถ้ามีการอัพเดตข้อมูลแบรนด์ไหนเพิ่มเติม เราจะรีบนำมาอัพเดตให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันอย่างทันที สามารถติดตามได้ที่นี่ตลอดเวลา

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ