[Launched] เปิดตัว UD Croner รถบรรทุกขนาดกลางพันธุ์อึดรุ่นใหม่ เน้นการโดยสาร พร้อมตัวเลือกเกียร์อัตโนมัติ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

[Launched] เปิดตัว UD Croner รถบรรทุกขนาดกลางพันธุ์อึดรุ่นใหม่ เน้นการโดยสาร พร้อมตัวเลือกเกียร์อัตโนมัติ

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 01 March 2560

ยูดี ทรัคส์ (UD Truck) เปิดตัวรถบรรทุกขนาดกลางรุ่นใหม่อย่างเป็นทางการในชื่อ โครเนอร์ (Croner) เน้นการใช้งานที่ยาวนานกว่า พร้อมทั้งความคุ้มค่าสูงสุดที่ลูกค้าจะได้รับ โดยมีออพชั่นพิเศษมากมายรวมไปถึง ตัวเลือกเกียร์อัตโนมัติ ที่ทำให้การขับขี่ง่ายดายมากยิ่งขึ้น

เปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับ รถบรรทุกขนาดกลางรุ่นใหม่จาก ยูดี ทรัคส์ กับรุ่น โครเนอร์ ที่มาพร้อมออพชั่นพิเศษมากมายทั้งตัวเลือกเครื่องยนต์ ตัวเลือกเกียร์ รวมไปถึงตัวเลือกการออกแบบต่อเติมบริเวณส่วนท้ายบรรทุก ที่มีหลากหลายกว่า 21 แบบ

unnamed (1)

IMG_7524

IMG_7527

IMG_7526

โดย ยูดี โครเนอร์ รุ่นนี้ มีคอนเซฟต์การพัฒนาบนพื้นฐาน ความคุ้มค่า และการใช้เวลาอย่างคุ้มค่าที่สุด ซึ่งหลักๆ จะอยู่ในส่วนการออกแบบการขับขี่ ไม่ว่าจะเป็น ท่านั่ง ความสะดวกสบายของเบาะ ระบบช่วงล่างต่างๆ น้ำหนักพวงมาลัย ความกว้างขวางของห้องโดยสาร เข้าและออกห้องโดยสารง่าย รวมไปถึงระบบส่งกำลังแบบอัตโนมัติ

ซึ่งทั้งหมดช่วยลดความเหนื่อยล้าจากการขับขี่ ทำให้มีประสิทธิภาพในการทำงานมากยิ่งขึ้น เมื่อมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นก็สามารถขับขี่ได้เป็นเวลานานโดยไม่ต้องหยุดพักบ่อย ซึ่งประโยชน์สูงสุดที่ได้ก็คือ "เวลา" สิ่งที่มีค่าต่อการทำธุรกิจ

IMG_7535

IMG_7534

IMG_7532

IMG_7533

นอกจากนี้ ยังให้ความประหยัดเชื้อเพลิงที่ใช้ไปเนื่องจากน้ำหนักรวมของหัวลากที่มีน้ำหนักเบากว่าใคร แต่ยังมีความแข็งแกร่ง อีกทั้งความทนทานซึ่ง โครเนอร์ มีช่วงระยะการใช้งานที่ยาวนานกว่าค่ายอื่นถึงเท่าตัว โดยปรกติรถบรรทุกทั่วไปจะอยู่ที่ 2 หมืนกิโลเมตร ต่อการเข้าศูนย์ 1 ครั้ง แต่ โครเนอร์ มีระยะนานถึง 4 หมืนกิโลเมตร เลยทีเดียว

IMG_7513

สำหรับ ยูดี โครเนอร์ มีรุ่นย่อยแบ่งเป็น 3 ประเภทตามขนาดธุรกิจได้แก่ รุ่น MKE และ LKE สำหรับการกระจายสินค้าในเมืองโดยจะมีขนาดเล็กที่ค่อนข้างคล่องตัว โดยจะมาพร้อมตัวเลือกเครื่องยนต์ดีเซล GH5E ขนาด 5 ลิตร 4 สูบ ให้กำลังแรงม้าสูงสุดที่ 180 แรงม้า/แรงบิด 750 นิวตันเมตร และ (Euro-3) ที่มาพร้อม 210 แรงม้า/แรงบิด 825 นิวตันเมตร และตัวเลือกเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และ อัตโนมัติ 6 สปีด

IMG_7511

และรุ่นขนาดใหญ่ PKE เหมาะสำหรับการใช้งานแบบปานกลางถึงหนัก มาพร้อมเครื่องยนต์ 8 ลิตร 6 สูบ ให้กำลังแรงม้าที่ 250 แรงม้า/แรงบิด 950 นิวตันเมตร และ 280 แรงม้า/แรงบิด 1,050 นิวตันเมตร พร้อมตัวเลือกเพิ่มเติมเกียร์ทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีด อัตโนมัติ 6 สปีด และ ธรรมดา 9 สปีด

IMG_7448

ทางด้านราคา ยูดี โครเนอร์ ยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการเนื่องจาก ลูกค้าสามารถเลือกออพชั่นเพิ่มเติมได้ทุกแบบไม่ว่าจะเป็น การต่อเติมส่วนท้าย การเพิ่มขยายห้องโดยสาร รวมไปถึงระบบส่งกำลังต่างๆ ซึ่งแต่ละอย่างจะมีความแตกต่างกันไป โดย ณ ตอนนี้สามารถส่งมอบรถให้กับลูกค้าได้ทันที

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ