กำตังค์รอ Suzuki จ่อเปิดตัว V-Strom650 และ V-Strom1000 โฉมใหม่ในงาน MotorShow 2017 Share this

กำตังค์รอ Suzuki จ่อเปิดตัว V-Strom650 และ V-Strom1000 โฉมใหม่ในงาน MotorShow 2017

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 06 March 2560

ซูซูกิมีรถรุ่นใหม่เปิดตัวในงานใหญ่ปลายปีที่เมืองนอกหลายต่อหลายรุ่น โดยไฮไลท์ที่สุดคงหนีไม่พ้น ซูซูกิ จีเอสเอ็กซ์-อาร์1000 ซูเปอร์ไบค์โฉมใหม่ แต่ที่แฟนๆ ชาวไทยรอกันมากที่สุดคงเป็นแอดเวนเจอร์สูบวีอย่าง ซูซูกิ วี-สตรอม มากกว่า

ล่าสุดมีรายงานจากแหล่งที่ข่าวที่เชื่อถือได้ว่าทาง ไทยซูซูกิ มอเตอร์ ได้เตรียมเปิดตัวรถสองรุ่นใหม่ในงานมอเตอร์โชว์ 2017 ที่เมืองทองธานีช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้

DL650XAL7_acc_YU1_Diagonal

สองรุ่นที่ได้รับการยืนยันจากแหล่งข่าวมาแล้วนั้นคือแอดเวนเจอร์ที่สร้างชื่อเสียงให้กับ ไทยซูซูกิ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาอย่าง ซูซูกิ วี-สตรอม650 และ ซูซูกิ วี-สตรอม1000 แอดเวนเจอร์ตัวกลั่นของค่ายคนบ้าที่เพิ่งเผยโฉมใหม่ล่าสุดเมื่อช่วงเดือนตุลาคมปีก่อน

ซูซูกิ วี-สตรอม650 นั้นจะมีการเปลี่ยนรูปลักษณ์ใหม่หมดด้วยการปรับช่วงหน้าของ ซูซูกิ วี-สตรอม1000 โคมหน้าเดี่ยวาย่อไซส์ลงต่างจากรุ่นปัจจุบันที่เป็นไฟหน้าคู่ท่อไอเสียที่เคยยกสูงจะถูกย้ายวางลงมาต่ำที่ด้านข้างสวิงอาร์มของตัวรถแทนและเพิ่มแรงม้าเป็น 70 แรงม้า และมีแทร็คชั่นคอนโทรล

Suzuki-V-Strom-1000XT-2017

ในขณะที่ ซูซูกิ วี-สตรอม1000 นั้นมีการปรับรูปลักษณ์ภายนอกใหม่เล็กน้อยแต่ออพชั่นภายในนั้นจัดเต็มขึ้นด้วยระบบ เอบีเอสระหว่างเข้าโค้งรวมถึงระบบจับการเคลื่อนไหว 5 แกน (five-axis inertial measurement unit measuring)

แฟนๆ ที่ยังเล็งๆ รถแอดเวนเจอร์ไซส์กลางอยู่ อาจต้องคอยกันอีกสักหน่อยเพื่อเพิ่มตัวเลือกในการใช้เงินให้เหมาะสมมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญยังได้รับโปรฯ แรงๆ จากงานมอเตอร์โชว์อีกด้วยซึ่งเรื่องโปรฯ แรง ซูซูกิแทบจะเป็นแบรนด์รถจักรยานยนต์ไซส์ใหญ่ที่มีโปรฯ แรงที่สุดในงานเลยก็ว่าได้

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ