ยามาฮ่าเปิดโชว์รูม ยามาฮ่า ไรเดอร์ส คลับ สุราษฎร์ธานี ศูนย์บริการครบวงจรรายแรกของภาคใต้ Share this

ยามาฮ่าเปิดโชว์รูม ยามาฮ่า ไรเดอร์ส คลับ สุราษฎร์ธานี ศูนย์บริการครบวงจรรายแรกของภาคใต้

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 09 March 2560

ยามาฮ่าทุ่มงบประมาณกว่า 20 ล้านบาท รุกตลาดบิ๊กไบค์ เปิดโชว์รูม “ยามาฮ่า ไรเดอร์ส คลับ สุราษฎร์ธานี” ศูนย์บริการครบวงจรรายแรกของภาคใต้


ymh surat 1 (1)

ชิเงโอะ ฮายาคาวะ ประธานกรรมการบริหาร นายประพันธ์ พลธนะวสิทธิ์ รองประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ เจ เจตริน วรรธนะสิน Band Ambassador Yamaha Riders’ club และนายตรัย ประดิษฐพงษ์ กรรมการบริหาร บริษัท ประดิษฐพงศ์มอเตอร์ ร่วมพิธีเปิดโชว์รูม "Yamaha Riders' club Surat Thani" อย่างเป็นทางการ

โดยศูนย์บริการแห่งใหม่นี้ทุ่มงบประมาณไปกว่า 20 ล้านบาท เพื่อให้เป็นโชว์รูมจำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าบิ๊กไบค์ที่สมบูรณ์แบบบนพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร พร้อมให้บริการอย่างครบวงจรพร้อมมีช่างผู้ชำนาญการคอยให้บริการ และพื้นที่ทดสอบการขับขี่ เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าในภาคใต้ที่มีอัตราการเติบโตมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ymh surat 1 (6)

นายตรัย ประดิษฐพงษ์ กรรมการบริหาร บริษัท ประดิษฐพงศ์มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “Yamaha Riders’ club Suratthani” เป็นศูนย์ยามาฮ่า บิ๊กไบค์ ที่มีความทันสมัย สามารถรองรับ และให้บริการลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งส่วนของโชว์รูมที่จัดแสดงรถยามาฮ่าบิ๊กไบค์หลากหลายรุ่น รถสำหรับทดสอบขับขี่ อุปกรณ์ Riding Gear เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายไลฟ์สไตล์หลากหลายคอลเลคชั่น อุปกรณ์แต่งรถ และเซอร์วิส นับเป็นศูนย์บริการครบวงจรแห่งแรกของภาคใต้ เนื่องจากกลุ่มลูกค้าที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว จึงเล็งเห็นความสำคัญในการเพิ่มศักยภาพความพร้อมของโชว์รูม และศูนย์บริการที่ได้มาตรฐานอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า “Yamaha Riders’ club Suratthani” นับเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของสาวกบิ๊กไบค์ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี และภาคใต้ ที่โดดเด่นทั้งดีไซน์ในคอนเซ็ปต์ หรูหรา ทันสมัย และเป็นกันเอง ด้วยเอกลักษณ์ที่ลงตัวตอบสนอง และเติมเต็มความต้องการ เข้ากับไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบของลูกค้าบิ๊กไบค์ได้อย่างแน่นอน”

ymh surat 1 (9)

สำหรับลูกค้าที่สนใจรถยามาฮ่า บิ๊กไบค์ สามารถสัมผัส และทดสอบขับขี่ได้ที่ “Yamaha Riders’ club” ทั้ง 14 แห่งทั่วประเทศ กรุงเทพฯ เชียงใหม่ นครสวรรค์ ขอนแก่น นครราชสีมา บุรีรัมย์ อุบลราชธานี ชลบุรี(พัทยา) ลพบุรี ภูเก็ต สุราษฎร์ธานี สงขลา(หาดใหญ่) และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทางเว็บไซต์ www.yamaha-motor.co.th/ridersclub Facebook : Yamaha Riders’ club Thailand

ymh surat 1 (8)

 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ