รอยัล เอนฟิลด์ ทองหล่อ ฉลองครบรอบ 1 ปี Share this

รอยัล เอนฟิลด์ ทองหล่อ ฉลองครบรอบ 1 ปี

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 18 March 2560

รอยัล เอนฟิลด์ แบรนด์รถจักรยานยนต์คลาสสิคสัญชาติอังกฤษที่เติบโตรวดเร็วที่สุดในโลก ฉลองครบรอบ 1 ปีตัวแทนจำหน่าย รอยัล เอนฟิลด์ ทองหล่อ ในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย 

งานนี้ได้รับเกียรติจากลูกค้ากว่า 200 คนมาร่วมงาน รวมถึงลูกค้าที่เป็นเซเลบริตี้และนักแสดงที่มีชื่อเสียงมาร่วมงาน อาทิเช่น พิชญ์ กาไชย, เพ็ชร - ฐกฤต เหมอรรณพจิต, เอเอ-รัชเมศฐ์ ไชยพิชญารัตน์ รวมถึงก้อ-สิทธิชัย สวัสดิ์สุข นักร้องนำวง Nos ที่ขึ้นมาร่วมสนุกร้องเพลงโชว์พลังเสียงบนเวทีคอนเสิร์ตสุดมันส์

นอกจากนี้ ยังมีไฮไลท์จากแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง “พี่ตูน ทรัมเปต” หรือ คุณจตุภูมิ โลศิริ ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์ขี่รถรอยัล เอนฟิลด์ คลาสสิค ลากูน (Royal Enfield Classic Lagoon) ไปประเทศลาว ซึ่งเป็นหนึ่งในเส้นทางอันสวยงามที่เหล่าไบค์เกอร์ต่างถวิลหาที่จะเดินทางไปสักครั้งในชีวิตอีกด้วย

thumbnail_DT1_4631

ตัวแทนจำหน่ายรอยัล เอนฟิลด์ ทองหล่อ ก่อตั้งโดย บริษัท เจเนอร์รัล ออโต้ ซัพพลาย จำกัด โดยภายในศูนย์จะมีการจัดแสดงรถจักรยานยนต์ทั้ง 3 รุ่นที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดในประเทศไทย ได้แก่ บุลเล็ต (the Bullet) รุ่นเอกลักษณ์ที่เก่าแก่ที่สุดในโลกของรอยัล เอ็นฟิลด์ และได้รับการผลิตมาอย่างต่อเนื่อง และโดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ยุคหลังสงคราม รุ่นคลาสสิค 500 (the Classic 500) รถจักรยานยนต์สไตล์เรโทร สตรีทอย่าง และคอนติเนนตัล จีที 535 ซีซี (Continental GT 535cc) รถจักรยานยนต์แนวคาเฟ่เรเซอร์

ไม่เพียงแต่ได้รับการออกแบบให้เป็นสถานที่เพื่อขายสินค้าเท่านั้น แต่ยังให้เป็นแหล่งรวมพลของคนที่ชอบในสิ่งเดียวกัน เพื่อให้สามารถพบปะพูดคุย แลกเปลี่ยนทัศนะในเรื่องรถจักรยานยนต์ด้วย ในส่วนของกลยุทธ์ระดับสากล รอยัล เอนฟิลด์ มีเป้าหมายว่าจะสามารถนำเสนอประสบการณ์การขับขี่ให้กับผู้ใช้มากกว่าเดิม รวมถึงการสร้างแหล่งรวมพลและวัฒนธรรมของผู้รักการขับขี่รถจักรยานยนต์ให้เกิดขึ้นด้วย

เมื่อไม่นานมานี้ รอยัล เอนฟิลด์ ได้เปิดตัวศูนย์บริการหลังการขายเพิ่มอีก 4 แห่ง ในประเทศไทย ได้แก่ จังหวัดเชียงใหม่, พัทยา (จังหวัดชลบุรี), จังหวัดนครราชสีมา และ หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เพื่อให้เข้าถึงลูกค้า รอยัล เอนฟิลด์ ทั่วประเทศ

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ