เดชาเจ๋ง ควบ Yamaha YZF-R6 หวดเข้าที่ 2 ในศึก Word SuperSport Motul Thai Round Share this

เดชาเจ๋ง ควบ Yamaha YZF-R6 หวดเข้าที่ 2 ในศึก Word SuperSport Motul Thai Round

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 12 March 2560

คนไทยได้ฉายแสงบนเวทีการแข่งขันระดับโลกอีกครั้งเมื่อ ตั้น เดชา ไกรศาสตร์ นักแข่งไวลด์การ์ดชาวไทยคว้าอันดับ 2 ในศึกเวิล์ดซูเปอร์สปอร์ตที่บุรีรัมย์ ส่งผลให้ยามาฮ่าเหมาโพเดียมทั้ง 3 ตำแหน่งไปในศึกครั้งนี้

ในการแข่งขัน เวิล์ซูเปอร์ไบค์ โมตุล ไทย ราวน์(Motul Thai Round) รุ่นเวิล์ดซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี เฟรดเดอริโก้ คาริคาซูโร จากทีม จีอาร์ที ยามาฮ่า ออฟิศเชียล เวิล์ด ซูเปอร์ สปอร์ต ทีม เป็นผู้ชนะในศึกสุดดราม่านี่ไป

04782_R2_Ambience

ไคล์ สมิธ  ถูกผู้ที่กุมชัยชนะเอาไว้ในช่วงแรกแต่ทว่านักแข่งผู้ควบ ฮอนด้า ซีบีอาร์600อาร์อาร์ คันนี้ดันเกิดปัญหาต้องถูกตัดออกจากการแข่งขันในรอบสุดท้ายทำให้ เฟรดเดอริโก้ เป็นผู้คว้าชัยในสนามนี้ไปครอง

งานนี้ ตั้น เดชา ไกรศาสตร์ จึงมีอันดับเลื่อนขึ้นมาจบเป็นที่ 2 ขึ้นโพเดียมคว้ารางวัลในศึกการแข่งขันระดับโลกมาครองให้พี่น้องชาวไทยได้สำเร็จ ด้วยระยะเวลาห่างจากอันดับที่ 1 เพียง 0.793 วินาที และมีเวลาต่อรอบที่เร็วที่สุดที่ 1'39.037 นาที เร็วกว่าอันดับ 1 ที่ 1'39.072 นาที โดยใช้ ยามาฮ่า วายแซดเอฟ-อาร์6 โฉมเก่าเสียด้วย

01292_R2_Action

ผลงานจากการแข่งขันในศึกเวิล์ดซูเปอร์สปอร์ตของ เดชา ไกรศาสตร์ ในฐานะนักแข่งไวลด์การ์ดนั้นมีคะแนนสะสมติดมือมาต่อเนื่องทั้ง 3 ปี และที่เซอร์ไพรส์คือการจบการแข่งขันในอันดับที่ 2 ในวันนี้ เป็นคนไทยคนที่สองที่ได้ยืนบนโพเดียมการแข่งขันระดับโลกในศึกการแข่งขัน เวิล์ด ซูเปอร์สปอร์ต

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ