[Video Advertorial] เมอร์เซเดส – เบนซ์ เชิญลูกค้าและผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม Mercedes-Benz Driving Event 2017 Share this
วิดีโอรถยนต์
โหมดการอ่าน

[Video Advertorial] เมอร์เซเดส – เบนซ์ เชิญลูกค้าและผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม Mercedes-Benz Driving Event 2017

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 30 March 2560

จัดกิจกรรมเข้าสู่ปีที่ 14 แล้ว สำหรับกิจกรรมฝึกอบรมเทคนิคการขับขี่ปลอดภัย “Mercedes-Benz Driving Event 2017" กิจกรรมเสริมทักษะในการขับขี่บนท้องถนน ซึ่งได้เชิญลูกค้าและผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมที่สนามพีระเซอกิต พัทยา

โดยในปีนี้ เมอเซเดส – เบนซ์ ได้ขนทัพรถหรูมาให้ทดลองขับในครั้งนี้ครบทุกเซกเมนต์ที่มีขายอยู่ในประเทศไทยเลยทีเดียว นำทีมครูผู้ฝึกสอนมากฝีมือ จากประเทศออสเตรเลีย รวมไปถึงนักแข่งมืออาชีพอย่าง อั๋น สิรคุปต์ เมทะนี มาช่วยแนะนำวิธีการขับขี่ที่ถูกต้องให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรม เพื่อฝึกฝนให้ผู้ขับขี่มีทักษะการขับขี่ และสามารถคาดการณ์อันตรายต่างๆ ได้ล่วงหน้า และสามารถหลบเลี่ยงอุบัติเหตุได้อย่างทันท่วงทีmb-2

และยังมีการเรียนรู้เรื่องเทคโนโลยีความปลอดภัยต่าง ๆ ในรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ ว่าใช้งานอย่างไร ระบบการทำงานเป็นอย่างไร เพื่อให้ผู้ขับขี่ทุกท่านได้มีความรู้ความเข้าใจ และสามารถนาไปใช้ให้เป็นประโยชน์ในการช่วยเหลือตนเอง และบุคคลรอบข้าง ในกรณีที่เกิดเหตุคับขัน เพื่อช่วยลดความรุนแรงที่อาจจะเกิดขึ้นได้อีกทางหนึ่ง

หลังจากเสร็จสิ้นแล้ว ผู้ขับขี่จะมีความเข้าใจและสามารถใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีความปลอดภัยอันทันสมัยที่ติดมากับตัวรถได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมอบรมทุกท่านที่ผ่านการฝึกอบรมฯ จะได้รับประกาศนียบัตรรับรองจากทางเมอร์เซเดส – เบนซ์อีกด้วย

ทางทีมงาน Autospinn ได้เก็บภาพความสนุกในกิจกรรมนี้มาฝากด้วย สามารถดูได้ในวีดีโอนี้เลย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ