[Advertorial] เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ เพิ่มฟังก์ชันครบไลน์ ตอบโจทย์การใช้งานครบถ้วน Share this

[Advertorial] เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ เพิ่มฟังก์ชันครบไลน์ ตอบโจทย์การใช้งานครบถ้วน

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 03 April 2560

เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ ถือได้ว่าเป็นรถที่ได้รับความสนใจเป็นอันดับต้น ๆ ในประเภทรถอเนกประสงค์ของเมืองไทย ด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงาม โฉบเฉี่ยว อีกทั้งการปรับภายในใหม่ มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่น่าใช้ สมรรถนะที่แข็งแกร่ง เทคโนโลยีความปลอดภัยสมบูรณ์เต็มขั้น รวมไปถึงอรรถประโยชน์ที่มีมาให้อย่างครบถ้วน

เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ ไม่เพียงแต่มีรูปลักษณ์ภายนอกที่แข็งแกร่ง และโฉบเฉี่ยวเท่านั้น ภายในเองก็ได้รับการปรับเปลี่ยนใหม่ให้สวยงามและใช้งานง่ายมากขึ้น เริ่มจากแผงแดชบอร์ดและคอนโซลด้านหน้าที่ออกแบบใหม่ใช้วัสดุที่มีผิวสัมผัสนุ่มนวล และช่วยลดเสียงรบกวนในห้องโดยสาร อุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ใช้งานง่ายขึ้น ประกอบไปด้วยหน้าจอทัชสกรีนสีขนาด 8 นิ้ว แสดงผลระบบอินโฟเทนเมนต์รุ่นใหม่ล่าสุด รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlayTM และฟังก์ชัน Siri และซอฟต์แวร์สั่งงานด้วยเสียง ซึ่งสามารถควบคุมชุดเครื่องเสียงและเชื่อมต่อโทรศัพท์ผ่านสัญญาณบลูทูธ (Bluetooth) ด้วยระบบพวงมาลัยมัลติฟังก์ชันได้ด้วยเช่นเดียวกัน

_800_9114

ในส่วนที่นั่งแถวที่ 2 ได้มีการเพิ่มช่องปรับอากาศให้มีการควบคุมแบบแยกส่วน รวมถึงช่องปรับอากาศของผู้โดยสารเบาะแถวที่สาม นอกจากนี้ ยังสามารถพับเบาะทั้งสามแถวให้แบนราบเพื่อขยายพื้นที่ให้มีความกว้างขวางมากขึ้นสำหรับการบรรทุกสัมภาระได้อีกด้วย

ไฮไลต์ที่ขาดไม่ได้ นั่นก็คือพวงมาลัยไฟฟ้า (EPS) ช่วยผ่อนแรงในการบังคับพวงมาลัยให้เหมาะสม สำหรับการขับขี่ในเมืองและขณะจอดรถ ระบบบังคับเลี้ยวจะเพิ่มน้ำหนักขึ้นตามความเร็วในการขับขี่ อีกทั้งยังช่วยให้ประหยัดน้ำมันได้มากขึ้น เพิ่มความสะดวกสบายในการขับขี่มากขึ้น

ขุมพลังของเทรลเบลเซอร์ ใช้เครื่องยนต์ดูราแมกซ์ ดีเซลใหม่ 2,500 ซีซี คอมมอนเรล เทอร์โบ ไดเร็กอินเจ็กชั่น แบบ 4 สูบแถวเรียง พร้อมระบบเทอร์โบแปรผัน และอินเตอร์คูลเลอร์ ระบายความร้อนด้วยน้ำ ให้พละกำลังถึง 180 แรงม้า ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ที่ได้รับการปรับจูนขึ้นมาใหม่ เครื่องแรงขึ้นแต่ประหยัดน้ำมันกว่าเดิม

_800_9165

นอกจากความแรงของขุมพลังเครื่องยนต์แล้ว ยังอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยให้ผู้ขับขี่ใช้งานได้ง่ายขึ้น ปลอดภัยมากยิ่งขึ้นด้วย ระบบความปลอดภัยครบครัน ได้แก่ ระบบแจ้งเตือนจุดอับสายตา (Side Blind Zone Alert) ระบบช่วยเตือนการจราจรที่ด้านหลัง ขณะถอยรถ (Rear Cross Traffic Alert) ระบบช่วยเตือนเมื่อขับขี่รถออกนอกช่องจราจร (Lane Departure Warning) ระบบแจ้งเตือนการชนด้านหน้า (Forward Collision Alert) เซ็นเซอร์หน้า-หลัง ช่วยในการนำรถเข้าจอด (Front & Rear Park Assist) และระบบตรวจวัดและแจ้งเตือนแรงดันลมยาง (Tire Pressure Measuring System)

เพิ่มความสะดวกในการขับรถหน้าฝนด้วยเซ็นเซอร์ตรวจวัดปริมาณน้ำฝน และควบคุมการทำงานของที่ปัดน้ำฝนอัตโนมัติ (Auto Rain Sensor) ระบบเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติและรีโมทสตาร์ทที่ช่วยเพิ่มความสบายในสภาพอากาศร้อน โดยสามารถสตาร์ทเครื่องยนต์ได้ด้วยการกดสวิตช์ที่กุญแจและเปิดแอร์ด้านนอกตัวรถเพื่อให้ห้องโดยสารเย็นสบายก่อนเข้าไปนั่ง ซึ่งนับว่าเป็นรถอเนกประสงค์รุ่นแรกที่ให้ออปชั่นนี้มา

นอกจากนี้ยังมีระบบความปลอดภัยทั้งแบบ Active และ Passive ทั้ง ระบบป้องกันการลื่นไถล และล้อหมุนฟรี (TCS - Traction Control System) ระบบช่วยเบรกกะทันหัน (PBA - Panic Brake Assist) ระบบกระจายแรงเบรก (EBD - Electronic Brake Force Distribution) ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวของรถ (ESC - Electronic Stability Control)ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ ขณะรถลงทางลาดชัน (HDC - Hill Descent Control) ระบบช่วยการออกตัว ขณะรถอยู่บนทางลาดชัน (HSA - Hill Start Assist) ระบบควบคุมเสถียรภาพของรถขณะลากจูง (TSC - Trailer Sway Control) ระบบป้องกันการพลิกคว่ำ (ARP - Anti Rolling Protection) พร้อมกับถุงลมนิรภัยคู่หน้าสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ตลอดจนถุงลมนิรภัยบริเวณหัวเข่า สำหรับผู้ขับขี่ รวมทั้งโครงสร้างตัวถังนิรภัย หากต้องเผชิญกับอุบัติเหตุอย่างไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ โครงสร้างตัวถังนิรภัยอันแข็งแกร่ง ซึ่งผลิตขึ้นจากเหล็กกล้า และคานเหล็กนิรภัยกันแรงกระแทกจากด้านข้าง

_800_9060

เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ การันตีด้วยรางวัล Best PPV DIEsel 4WD UNDER 2,500 c.c. ในการประกาศรางวัล Thailand Car of the Year 2017 ว่าเป็นรถเอนกประสงค์ที่คุ้มค่าและน่าใช้มากที่สุดในเซกเม่นต์

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.chevrolet.co.th/cars/trailblazer/model-overview.html

ทดลองขับ : https://www.chevrolet.co.th/shopping-tools/test-drive.html

ขอใบเสนอราคา : https://www.chevrolet.co.th/shopping-tools/quote.html


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ