[Advertorial] เรื่องจริงของคนสู้ชีวิต ที่ทำให้คุณดูแล้วหายท้อ... Share this

[Advertorial] เรื่องจริงของคนสู้ชีวิต ที่ทำให้คุณดูแล้วหายท้อ...

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 10 April 2560

คุณสุภาพ เลี้ยงอำนวย ผู้ผ่านความยากลำบากในชีวิตมากมายเพราะต้องเผชิญกับปัญหาหนี้สิน และยังต้องเลี้ยงดูครอบครัวกับลูกๆ ด้วยตัวคนเดียว แต่ด้วยความโชคดี คุณสุภาพได้รับความช่วยเหลือจากผู้มีพระคุณที่ให้โอกาสเขาทำงานหาเงินมาใช้หนี้ โดยเขาจะต้องขับรถส่งต้นกล้าจาก อ. ภูเรือ จังหวัดเลย มาที่ อ. บางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี ในระยะทางกว่า 500 กิโลเมตร ซึ่งรวมระยะทางไป-กลับเป็น 1,000 กิโลเมตร และต้องเดินทางกว่า 15 รอบต่อเดือน

triton lanlo (3)

ด้วยระยะทางที่ไกลและต้องทำงานแข่งกับเวลา ทำให้คุณสุภาพต้องตื่นตั้งแต่เช้ามืดเพื่อขับรถจนถึงคํ่าด้วยรถกระบะคู่ใจคันเดียวของเขาที่ทนต่อทุกสภาวะการขับขี่ ช่วงล่างยึดเกาะถนนได้ดี คุณสุภาพจึงสามารถบรรทุกหนักได้แบบสบายๆ และนั่นทำให้เขาทำงานสำเร็จตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

triton lanlo (5)

แม้คุณสุภาพจะใช้งานรถของเขาหนักหมดทุกคัน แต่เขาก็ไม่ลืมที่จะดูแลรักษาเป็นอย่างดี ทั้งเปลี่ยนนํ้ามันเครื่อง เบรก ยาง รวมไปถึงการเข้าเซ็คสภาพที่ศูนย์บริการอย่างสมํ่าเสมอ ทำให้รถของเขาใช้งานได้อย่างยาวนานยิ่งขึ้นไปอีก

triton lanlo (2)

ปัจจุบันคุณสุภาพเป็นเจ้าของรถกระบะมิตซูบิชิถึง 4 คัน ตั้งแต่รุ่นไซโคลน ที่แข็งแรง ทนทานจนเลขไมล์ทะลุ 2 ล้านกิโลเมตรไปเรียบร้อยแล้ว และด้วยความอึด ทนของรถกระบะมิตซูบิชิทำให้เขาตัดสินใจซื้อมิตซูบิชิ ไทรทันเพิ่มอีก 3 คัน และ 1 ใน 3 คันนั้นเลขไมล์ก็ทะลุ 1 ล้านกิโลเมตรไปเรียบร้อยแล้วเช่นกัน

เรื่องราวทั้งหมดของคุณสุภาพทำให้เราเห็นว่า “ทนกว่ารถคันนี้ ก็ใจคนนี่แหละ” บทสรุปของคนสู้ชีวิตที่ต้องใช้ความอดทนอย่างหนักเพื่อแลกกับคำว่า ประสบความสำเร็จ

triton lanlo (4)

ติดตามเรื่องราวของคุณสุภาพกับรถกระบะคู่ใจของเขาได้ที่วีดีโอด้านล่างนี้เลย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://goo.gl/U8xWC9


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ