พาเดินเล่น Bangkok Used Car Show 2017 งานนี้ไม่ได้มีดี แค่รถมือสอง รถดีๆ รถเด็ดๆ เพียบ !! Share this

พาเดินเล่น Bangkok Used Car Show 2017 งานนี้ไม่ได้มีดี แค่รถมือสอง รถดีๆ รถเด็ดๆ เพียบ !!

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 08 April 2560

พาเที่ยวงาน Bangkok Used Car Show 2017 ณ เมืองทองธานี ที่รวบรวมรถใช้แล้วราคาโดนใจ รวมไปถึงรถแปลกๆ รถเด่นๆ โดนๆ มากมาย จะมีอะไรบ้างไปชมกัน

หากใครกำลังมองหา รถยนต์ใช้แล้ว รถยนต์มือสอง ต้องบอกเลยว่าห้ามพลาดงาน มหกรรมรถยนต์มือสองครั้งที่ 9 หรือ บางกอก ยูสต์ คาร์ โชว์ 2017 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-9 เมษายน ณ อิมแพคฮอลล์ 2-4 เมืองทองธานี (ใครมาเดินเที่ยวงาน มอเตอร์โชว์ 2017 อย่าลืมแวะเวียนมากันได้ เดินได้ใกล้ๆ กันนิดเดียว)

IMG_1121

IMG_1129

IMG_1146

IMG_1141

IMG_1086

ภายในงานจะมีการนำ เต๊นท์รถมือสองชื่อดังต่างๆ มาออกบูทมากมาย ที่แต่ละแบรนด์ต่างขนโปรโมชั่นเด็ดๆ โดนๆ ราคาสุดพิเศษมาเพื่อคุณเฉพาะในงานนี้เท่านั้น ภายในงานจะได้พบกับรถยนต์ทุกรุ่น ทุกช่วงราคา

ไม่ว่าจะเป็น แบรนด์ตลาดปรกติ แบรนด์พรีเมี่ยม หรือรวมไปถึงรถยนต์พิเศษ รถยนต์สมรรถนะสูงรุ่นใหม่ๆ รวมไปถึง จักรยานยนต์บิ๊กไบค์มือสอง ก็มีมาให้คุณได้เลือกชมกัน วันนี้เราพบรถยนต์ดาวเด่นหลากหลายในงาน

IMG_1153

IMG_1165

IMG_1168

จึงเก็บมาฝากคุณผู้ชมกันไม่ว่าจะเป็น ปิกอัพฟลูไซส์พี่ใหญ่อย่าง เชฟโรเลต ซิลเวอร์ราโด (Chevrolet Silverado) ที่แทบจะไม่ได้บนท้องถนนบ้านเรา ด้วยขนาดคันที่ใหญ่โตมโหราฬ พร้อมความเท่ บึกบึน ที่คนไทยชื่นชอบ ใครที่เดินผ่านมาพบเห็นต้องแวะถ่ายรูปคู่ด้วยแทบจะทุกราย

IMG_1177

IMG_1184

หรือว่าจะเป็น สายซิ่งแดนปลาดิบ ที่หาได้ยากบนถนนประเทศไทยเช่นกันกับ ฮอนด้า ไทป์อาร์ (Honda Type R) สปอร์ตแฮทช์แบ็กตัวแรงที่มาพร้อมแรงม้าถึง 306 แรงม้า เลยทีเดียว ใครเป็นสาวก ไทป์อาร์ สามารถมาชมคันจริงๆ ได้ในงานนี้

เท่านี้ยังไม่พอทางฝั่ง จักรยานยนต์ก็ยกทัพจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ มือสองสภาพงามๆ จากกรุงศรีออโต้ มาโชว์ พร้อมให้คุณได้เลือกเป็นเจ้าของกันแบบง่ายๆ เช่นเดียวกัน

IMG_1103

IMG_1205

IMG_1199

IMG_1070

IMG_1134

พร้อมกันนี้ยังมีแบรนด์ Volvo Selekt หรือรถยูสต์คาร์จากแบรนด์ วอลโว่ ที่จะมาพร้อมรถยนต์คุณภาพที่การันตีจากทาง วอลโว่ เอง ซึ่งคาดการณ์กันว่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของแบรนด์นี้ในเร็ววันนี้แน่นอ

และอย่าลืมใครมางาน Motor Show 2017 อย่าลืมแวะมางาน Bangkok Used Car Show 2017 ที่จัดขึ้นบริเวณ ฮอลล์ 2-4 อิมแพค เมืองทองธานี ค่าเข้าราคาสบายๆ แค่ 20 บาทเท่านั้น นะครับผม

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ