เผยภาพยนตร์ Fast and Furious สร้างความเสียหายมากกว่า 500 ล้านเหรียญ Share this

เผยภาพยนตร์ Fast and Furious สร้างความเสียหายมากกว่า 500 ล้านเหรียญ

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 04 April 2560

ภาพยนตร์ The Fate of the Furious หรือ Fast and Furious ภาค 8 กำลังจะเข้าโรงฉายในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ล่าสุดมีการเปิดเผยตัวเลขค่าความเสียหายของทุกภาครวมกันออกมาให้ติดตามกันเพลินๆ

เว็บไซต์ The Hollywood Reporter ร่วมกับบริษัทประกันภัย ทำการประเมินความเสียหายที่เกิดจากภาพยนตร์ภาคต่อสุดมันส์เรื่องนี้ทุกภาครวมกันโดยประเมินบนสมมติฐานที่ว่าทุกเหตุการณ์ในหนังเกิดขึ้นในชีวิตจริง ผลปรากฏว่า ตัวเลขความเสียหายรวมสูงถึง 523 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือราว 1.7 หมื่นล้านบาทเลยทีเดียว

ผู้ที่สร้างความเสียหายมากที่สุด คือตัวร้ายเดคการ์ด ชอว์ (รับบทโดยเจสัน สแตทแธม) ซึ่งทำให้ทรัพย์สินเสียหายสูงถึง 185 ล้านเหรียญ ขณะที่ภาพยนตร์ Furious 7 หรือภาคที่แล้วมีค่าเสียหายมากที่สุด โดยเฉพาะฉากที่ดอม โทเรตโตหรือวิน ดีเซลขับไฮเปอร์คาร์ไลแคน ไฮเปอร์สปอร์ตมูลค่า 3.4 ล้านเหรียญพุ่งทะลุอาคารสูง

หากรวมทุกภาคเข้าไว้ด้วยกันจะพบว่ามีรถรุ่นสแตนดาร์ดเสียหายมากกว่า 169 คัน รถรุ่นพิเศษอีก 37 คัน อาคาร 53 แห่ง ตึกสูง 31 แห่ง และมีรายการความเสียหายอีกเกือบ 500 รายการ

อย่างไรก็ตาม ตัวเลขดังกล่าวจะพุ่งสูงขึ้นอีกเมื่อ The Fate of the Furious เข้าฉายในวันที่ 14 เมษายนนี้ พร้อมกับมีดาราระดับรางวัลออสการ์อย่างชาร์ลีซ เธรอน และการถ่ายทำในหลายสถานที่ที่น่าสนใจอย่างนิวยอร์ก ไอซ์แลนด์ และคิวบา แฟนๆ ไม่ควรพลาดติดตามชม

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ