ซีอีโอ Nissan คนใหม่เล็งผลิตรถพลังงานไฟฟ้าเพิ่มเติม Share this

ซีอีโอ Nissan คนใหม่เล็งผลิตรถพลังงานไฟฟ้าเพิ่มเติม

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 24 April 2560

ซีอีโอคนใหม่ของนิสสันเปิดเผยลำดับความสำคัญที่เขาจะเร่งดำเนินการก่อน คือการขยายผลิตภัณฑ์รถพลังงานไฟฟ้า และการยกระดับธุรกิจของมิตซูบิชิ

ฮิโรโตะ ไซกาวะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารให้สัมภาษณ์ว่า เขาวางแผนที่จะใช้ประโยชน์จากการเป็นพันธมิตรกันระหว่างนิสสัน-มิตซูบิชิให้ได้มากที่สุด โดยจะดำเนินกลยุทธ์การส่งเสริมแบรนด์มิตซูบิชิอย่างเต็มที่เหมือนกับที่บริษัท ฟูจิ เฮฟวี่ อินดัสตรีทำกับซูบารุ

แต่ก่อนอื่น เขาต้องการเปิดตัวรถพลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบอย่างนิสสัน ลีฟ เจนเนอเรชั่นที่สอง ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวภายในปีนี้ ขณะเดียวกัน ลีฟจะได้รับการพัฒนาระบบพลังไฟฟ้าอย่างต่อเนื่องทำให้มีระยะทางขับเคลื่อนเกินกว่า 480 กม. ต่อการชาร์จไฟเต็มหนึ่งครั้ง

สำหรับแบรนด์มิตซูบิชิ ไซกาวะต้องการขยายบทบาทด้านการผลิต เขาเชื่อว่ามิตซูบิชิสามารถเติบโตจากการผลิต 1 ล้านคันต่อปีให้เป็น 1.5-2 ล้านคันต่อปีได้ โดยจะมุ่งเน้นการเจาะตลาดสหรัฐอเมริกาซึ่งถือว่ามีความสำคัญต่อความสำเร็จในอนาคต

“ผมเชื่อว่ามิซูบิชิมีอนาคตที่แข็งแกร่งในตลาดสหรัฐอเมริกา” ไซกาวะกล่าว ทั้งนี้ เขารับตำแหน่งซีอีโอของนิสสันเมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งนับเป็นซีอีโอคนญี่ปุ่นคนแรกในรอบ 15 ปีของนิสสัน โดยเขารับตำแหน่งต่อจากคาร์ลอส กอส์นซึ่งขยับไปเป็นซีอีโอของกลุ่มพันธมิตรเรโนลต์-นิสสัน-มิตซูบิชิ กำกับดูแลในภาพรวม

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ