โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2017 ชูคอนเซ็ปต์ FAST FUN FEST 'LIVE EXPERIENCE' Share this

โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2017 ชูคอนเซ็ปต์ FAST FUN FEST 'LIVE EXPERIENCE'

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 19 April 2560

โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2017 ส่งเสริมการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ ภายใต้คอนเซ็ปต์ FAST FUN FEST 'LIVE EXPERIENCE' ประเดิมสนามแรกระหว่างวันที่ 10-11 มิ.ย. จังหวัดภูเก็ต พร้อมยกระดับสู่สากลสนามนูร์เบอร์กริง เยอรมนีเป็นปีที่สี่ติดต่อกัน

มิจิโนบุ ซึงาตะ เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า การจัดกิจกรรมโตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2017 ได้พัฒนาอย่างต่อเนื่องภายใต้แนวคิด FAST FUN FEST 'LIVE EXPERIENCE' โดยเริ่มรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ วันเมคเรซ ทั้งรุ่นไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซ, รุ่นโคโรลล่า อัลติช วันเมคเรซ, รุ่นวีออส วันเมคเรซ และรุ่นวีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ

ทั้งนี้ กำหนดการแข่งขัน 5 สนาม ประเดิมสนามแรกที่จ.ภูเก็ต ระหว่างวันที่ 10-11 มิ.ย., สนามที่สองที่จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 30มิ.ย.-2ก.ค., สนามที่สามที่จ.นครราชสีมา ระหว่างวันที่ 16-17 ก.ย., สนามที่สี่ที่จ.บุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 7-8 ต.ค. และสนามสุดท้ายที่จ.เชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 9-10 ธ.ค.

"สำหรับการแข่งขันโตโยต้า มอเตอร์สปอร์ตในไทย ยังคงเน้นภาพลักษณ์การเป็นผู้นำวงการมอเตอร์สปอร์ต ภายใต้แนวคิด FAST FUN FEST 'LIVE EXPERIENCE' ส่วนในระดับนานาชาติจะส่งรถยนต์โคโรลล่า อัลติส เอสสปอร์ต เข้าร่วมแข่งขันรายการ ADAC Zurich 24h Nurburgring ที่ประเทศเยอรมนีเป็นปีที่สี่ติดต่อกัน"


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ