[Advertorial] Caltex Havoline ตัวช่วยดูแลเครื่องยนต์อีโคคาร์ให้ทำงานแรงยาวนาน Share this

[Advertorial] Caltex Havoline ตัวช่วยดูแลเครื่องยนต์อีโคคาร์ให้ทำงานแรงยาวนาน

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 24 May 2560

รถยนต์อีโคคาร์ เป็นรถยนต์ประหยัดพลังงานที่ใช้เครื่องยนต์ขนาดเล็ก จะมีขนาดความจุไม่เกิน 1.3 ลิตร และได้รับความนิยมมากขึ้นในตลาดเมืองไทย เนื่องจากเป็นเครื่องยนต์ที่ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง ทำให้ผู้ใช้ประหยัดค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่จะตามมาด้วย

ส่วนใหญ่ผู้ใช้รถอีโคคาร์จะเน้นการใช้งานในเมืองเป็นหลัก เนื่องจากเป็นรถยนต์คันเล็ก มีความคล่องตัวสูงในการขับขี่ไปสถานที่ต่างๆ สะดวกต่อการใช้ทำธุระ แต่การใช้งานในเมืองจะทำให้ใช้รอบเครื่องยนต์เบาจากการจราจรที่ติดขัด อย่างต่อเนื่อง จึงทำให้เกิดความสึกหรอ ไม่ต่างจากการที่คุณใช้รถยนต์เต็มรอบเต็มแรง นอกจากนี้ยังมีความร้อนที่สะสมอย่างต่อเนื่องตลอดการทำงาน ดังนั้นคงต้องให้การดูแลและปกป้องอย่างเต็มที่ เพื่อให้เครื่องยนต์ใช้งานได้ยาวนาน และมีประสิทธิภาพ

ซึ่งการเลือกใช้น้ำมันเครื่องอย่างดีก็ส่งผลสำคัญทั้งในด้านของการทำงานของเครื่องยนต์ และสภาพของเครื่องยนต์ในระยะยาว รวมถึงปัจจุบันเครื่องยนต์ของรถยนต์นั่งขนาดเล็กก็ได้รับการพัฒนาจนมีเทคโนโลยีขั้นสูง ดังนั้นน้ำมันเครื่องถือเป็นสิ่งสำคัญที่ควรจะเลือกให้เหมาะกับเครื่องยนต์และการใช้งาน

haviline002

น้ำมันเครื่องสำหรับเครื่องยนต์เบนซิน คาลเท็กซ์ ฮาโวลีน อีโค่5 ผลิตจากน้ำมันพื้นฐานสังเคราะห์ 100% มีความหนืดต่ำช่วยให้เครื่องยนต์อีโคคาร์ทำงานได้มีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังมีสารเพิ่มคุณภาพ Deposit Shieds นวัตกรรมล่าสุดจากเชฟรอนที่มีเฉพาะในน้ำมันเครื่องฮาโวลีน ช่วยปกป้องเครื่องยนต์จากสิ่งสกปรกที่เป็นอันตราย ลดคราบเขม่าสกปรกให้ค่าความหนืดคงตัวที่ดีเยี่ยม ลดการสึกหรอและแรงเสียดทานในขณะที่เครื่องยนต์มีอุณหภูมิสูง เพิ่มความทนทานของเครื่องยนต์ รักษาสมรรถนะของเครื่องยนต์ให้มีพลัง และช่วยประหยัดน้ำมัน

การดูแลรักษารถยนต์จริงๆแล้ว ไม่ใช่เรื่องยาก ควรเลือกสิ่งดีๆ ให้เหมาะสมกับการใช้งาน สิ่งที่ได้กลับมาก็จะเป็นสมรรถนะที่ดี รถยนต์มีความปลอดภัย รวมถึงความประหยัดในการเดินทาง และวันนี้ถ้าคุณกำลังขับรถยนต์ อีโค่คาร์ อย่าลืมมองหาสิ่งดีๆ ให้รถยนต์ของคุณ

พบกับน้ำมันเครื่องคาลเท็กซ์ โปรโมชั่นพิเศษรับทันที 3 ต่อ ฟรีของที่ระลึกจากภาพยนตร์, ลุ้นรับรถสกู๊ตเตอร์และของรางวัลมากมายทั้งลูกค้าและร้านค้า, และรับฟรีบัตรชมภาพยนตร์ ทุกรอบ ทุกเรื่อง ทั่วไทย ซื้อได้แล้วที่ปัมป์น้ำมันคาลเท็กซ์ ร้านอะไหล่ที่ร่วมรายการ หรือ ลาซาด้า วันนี้-31 ก.ค. 60 รายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมที่ www.caltextruepower.com

caltex transformer


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ