อพอลโล ตอกย้ำผู้นำตลาดน้ำมันหล่อลื่นเบอร์ 1 จากญี่ปุ่น เปิดตัว 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ตั้งเป้า 5.8 พันล้านในปีนี้ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

อพอลโล ตอกย้ำผู้นำตลาดน้ำมันหล่อลื่นเบอร์ 1 จากญี่ปุ่น เปิดตัว 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ตั้งเป้า 5.8 พันล้านในปีนี้

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 09 May 2560

อพอลโล (Apollo) ผู้นำตลาดน้ำมันหล่อลื่นอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น เดินหน้ารุกตลาด เปิดตัว 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ครบครันทุกกลุ่มเป้าหมาย ตั้งเป้าปีรายได้จบที่ 5.8 พันล้านบาท หรือโตกว่าปีที่แล้วกว่า 16%

บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด ผู้นำตลาดน้ำมันหล่อลื่นอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น ฉลองความสำเร็จ ในโอกาสครบรอบ 48 ปี จัดกิจกรรมอย่างยิ่งใหญ่ ลุ้นโชคชิงตั๋วร่วมลุ้นฟุตบอลคู่บิ๊กแมตช์ที่ประเทศอังกฤษ พร้อมเดินหน้ารุกตลาดอย่างต่อเนื่อง เปิดตัว 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่เจาะตลาดบิ๊กไบค์ และรถยนต์เครื่องดีเซล-เบนซิน โชว์นวัตกรรมแห่งอนาคต “ประหยัดพลังงาน-ถนอมเครื่องยนต์-ป้องกันการสึกหรอ” ตอบสนองตลาดน้ำมันเครื่องที่คาดการณ์จะขยายตัว โตกว่า 85,000 ล้านบาทในปี 2560

4

ดร.จักรกริช วหาวิศาล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท น้ำมันอพอลโล ประเทศไทย จำกัด ผู้นำในการผลิตและจำหน่ายน้ำมันหล่อลื่น ภายใต้ชื่อ “IDEMITSU” และ “DAPHNE” เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดน้ำมันเครื่องในประเทศไทยในปัจจุบัน มีอัตราการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยมีปัจจัยสนับสนุนจากภาพรวมเศรษฐกิจของสหรัฐอเมริกาที่มีแนวโน้มดีขึ้นจากความเชื่อมั่นทางเศรษฐกิจ

ภายหลังจากที่มีการเลือกตั้งประธานาธิบดี ส่งผลให้เศรษฐกิจในภูมิภาคอื่นๆ โดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีสภาวะเศรษฐกิจโดยรวมที่มีแนวโน้มปรับตัวไปในทิศทางที่ดี ประกอบกับประเทศไทยก่อนหน้านี้มีการเปิดเสรีทางการค้าประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC)

มาตรการหักลดหย่อนภาษีจากการลงทุนซื้อรถการพัฒนาอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ รวมทั้งการส่งเสริมและผลักดันนโยบายจากรัฐบาลผ่านเมกะโปรเจ็กต์ต่างๆ ส่งผลให้การแข่งขันและการเติบโตของตลาดน้ำมันหล่อลื่นในประเทศไทยได้รับอานิสงส์ โดยคาดการณ์ว่าในปี 2560 นี้ ความต้องการน้ำมันเครื่องในประเทศไทย โดยรวมจะอยู่ที่ 720 ล้านลิตร หรือคิดเป็นมูลค่าประมาณ 85,000 ล้านบาท

unnamed

"โดยสำหรับปีนี้ตั้งเป้ายอดขายรวมไว้ที่ 5.8 พันล้านบาท ตีเป็นการเติบโตที่ 16% หากเทียบกับยอดขายปีที่แล้ว ที่จบที่ประมาณ 4.6 พันล้านบาท พร้อมกันนี้ภายในปีนี้จะมีการเปิดช่องทางการทำตลาดใหม่โดยกำลังติดต่อกับ บี-ควิก และ A.C.T ในการนำน้ำมันเครื่อง IDEMITSU วางขาย"

20170508_141229

ซึ่งในปีนี้มีการเปิดตัวน้ำมันเครื่องใหม่ถึง 3 ผลิตภัณฑ์ได้แก่ IDEMITSU NANO PRO 4T SYN MA2 10W-40 น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ ผลิตจากสารสังเคราะห์ชนิดพิเศษลดการเกิดครัทช์เลื่อนในทุกจังหวะขับขี่ เหมาะสำหรับจักรยานยนต์ทุกรุ่นและรถบิ๊ไบค์ ทุกกยี่ห้อ

20170508_141058

IDEMITSU EXTREME PRO SN/GF-5 น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100% เกรดพรีเมี่ยม เทคโนโลยีจาก IDEMITSU KOSAN ประเทศญี่ปุ่น เหมาะกับทุกเครื่องยนต์เบนซิน โดยเฉพาะรถ ไฮบริด และ อีโคคาร์

20170508_141238

IDEMITSU DURA PRO SYN ACEA A1/B1-12 น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ 100% เกรดมาตรฐาน คุณภาพจากสมาคมผู้ผลิตรถยนต์ในยุโรป เหมาะกับการใช้งานกับเครื่องยนต์ดีเซลที่ติดตั้งเทอร์โบชาร์จอินเตอร์คูลเลอร์ และรถดีเซลทั่วไป

สำหรับเป้าหมายยอดขายจาก 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ ในส่วนของน้ำมันเครื่องจักรยานยนต์ และบิ๊กไบค์คาดการณ์ว่าจะเป็นกลุ่มที่ทำยอดขายได้มากที่สุุด แบ่งเฉลี่ยเป็นสัดส่วนที่ 60% และ น้ำมันเครื่องสำหรับรถดีเซลที่ 20% และรถเบนซิน 20%

สำหรับการพัฒนาผลิตภัณฑ์น้ำมันอุตสาหกรรมในอนาคต บริษัทฯ ได้มุ่งเน้นการเสริมสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ ไม่เพียงแต่เพิ่มประสิทธิภาพและความคุ้มค่าในการใช้น้ำมันหล่อลื่นในแต่ละกระบวนการผลิต บริษัทฯ ยังมุ่งสู่การใช้วัตถุดิบสังเคราะห์อย่างเต็มรูปแบบ Fully Synthetic Base Oil, Group 4, Group 5 (PAO, Easter, Biodegradable, PVE Oil) ควบคู่ไปกับการให้ความรู้แก่ลูกค้า และการบริการหลังการขาย เพื่อให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมในการเป็นผู้นำสู่การแข่งขันด้านการผลิตในอนาคต

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ