กางแผนไมซส์เตอร์ ปูพรม 10 โชว์รูมใน 3 ปี พร้อมเร่งดูแลลูกค้าเก่า สร้างความมั่นใจพร้อมขยายฐานลูกค้าอย่างต่อเนื่อง Share this

กางแผนไมซส์เตอร์ ปูพรม 10 โชว์รูมใน 3 ปี พร้อมเร่งดูแลลูกค้าเก่า สร้างความมั่นใจพร้อมขยายฐานลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 29 May 2560

ไมซส์เตอร์ เทคนิค ตัวแทนจำหน่ายใหม่ออดี้เร่งสร้างความมั่นใจให้ลูกค้า เดินหน้าขยายโชว์รูมรองรับการให้บริการ เร่งขยายไลน์สินค้า พร้อมดูแลฐานลูกค้าออดี้ในไทยทุกราย ไม่หวั่นปลุกกระแสเกรย์มาร์เก็ตขายออดี้ ชี้สินค้าไว-ราคาดีดูดใจผู้บริโภคแน่นอน

กฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จำกัด ผู้นำเข้าและผู้จำหน่ายรถยนต์ออดี้ในนามออดี้ ไทยแลนด์ เปิดเผยว่า แม้จะได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้า โดยมียอดจองไปแล้วกว่า 200 คันหลังเปิดตัวได้ 2 เดือน แต่ก็ยังมีงานที่ต้องทำอีกมาก

โดยเฉพาะเรื่องของการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าและผู้บริโภค ทั้งลูกค้าที่มีความหลงใหลในแบรนด์อยู่เดิม และลูกค้าใหม่ที่จะเข้ามา โดยจะเน้นไปที่การให้ลูกค้าได้มีประสบการณ์และได้สัมผัสกับรถยนต์ออดี้ เพื่อให้รับรู้ถึงความโดดเด่นแตกต่างจากแบรนด์รถหรูอื่น ๆ

ทั้งนี้ ในเบื้องต้นได้เดินหน้าแผนการสร้างความมั่นใจด้วยการเปิดตัวรถยนต์มากกว่า 10 รุ่น ด้วยระดับราคาที่น่าสนใจ ซึ่งบริษัทมีแผนที่จะเปิดตัวออดี้ คิว5 เพิ่มเติมในครึ่งปีหลัง พร้อมการขยายไลน์รถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์ดีเซลเพิ่มเติมอีก 2-3 โมเดลภายในปีนี้

Static photo, Colour: Garnet red

"นอกจากนี้ เรามองเรื่องของการให้บริการดูแลลูกค้าที่ใช้รถยนต์ออดี้ในประเทศไทย โดยมีแผนที่จะเปิดโชว์รูม 3 แห่งในปีนี้ ที่ถ.เพชรบุรี, สำนักงานใหญ่ประดิษฐ์มนูญธรรมที่ทุ่มงบประมาณกว่า 600 ล้านบาทและอีกสาขาที่ย่านฝั่งธนบุรี"

นอกจากนี้ ออดี้เตรียมขยายโชว์รูมเพิ่มอีก 3 แห่งในปี 2561 ทั้งรูปแบบของการลงทุนเองและดีลเลอร์ โดยจะเปิดเพิ่มในกทม. 1 แห่งและต่างจังหวัด 2 แห่ง และจะขยายต่อเนื่องให้ครบอย่างน้อย 10 สาขาตามเป้าหมายที่วางไว้ในปี 2562

กฤษณะกรกล่าวว่าเป้าหมายนอกจากการขยายตัวแทนจำหน่ายก็คือการดูแลลูกค้าที่ใช้งานออดี้อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าลูกค้าจะซื้อรถจากตัวแทนจำหน่ายเดิมหรือเกรย์มาร์เก็ตก็ตาม สามารถนำรถเข้ามาใช้บริการในศูนย์บริการมาตรฐานได้ทันที

ทั้งนี้ หากเป็นลูกค้าของตัวแทนจำหน่ายอย่างถูกต้อง สามารถนำเข้ามาใช้บริการได้ แต่หากเป็นรถที่นำเข้าจากเกรย์มาร์เก็ต จะเสียค่าใช้จ่ายแรกเข้า 1-5 หมื่นบาทแล้วแต่รุ่น โดยจะได้รับการตรวจเช็ค 44 รายการพร้อมการอัพเดตซอฟแวร์ให้ทันที

"เราไม่กลัวว่าสิ่งที่เราทำจะทำให้เกรย์มาร์เก็ตกลับมาขายออดี้กันมากขึ้น เพราะเราเองก็มีแผนที่จะนำสินค้าเข้ามาจำหน่ายอย่างรวดเร็ว ในราคาที่เหมาะสม ซึ่งเชื่อว่าจะสามารถมัดใจลูกค้าทั้งเก่าและใหม่ เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ได้ในอนาคต"

Audi-0112

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถยนต์ใหม่และรถมือสอง ตรวจสอบราคา เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ