เผยโฉม BMW 8-Series Concept รถต้นแบบสุดงามหัวจรดท้าย Share this

เผยโฉม BMW 8-Series Concept รถต้นแบบสุดงามหัวจรดท้าย

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 26 May 2560

บีเอ็มดับเบิลยูเผยโฉมรถต้นแบบรุ่นใหม่ ซีรีส์ 8 คอนเซปต์สู่สายตาสาธารณชนที่งาน Concorso d’Eleganza Villa d’Este ในประเทศอิตาลี

ซีรีส์ 8 คอนเซปต์สุดสวยคันนี้จะกำหนดแนวทางการพัฒนารถสปอร์ตซีรีส์ 8 คูเป้ รุ่นใหม่ ทางบีเอ็มดับเบิลยูประกาศด้วยว่า “นี่คือรถสปอร์ตที่ผสมผสานการขับขี่ที่เหนือชั้นเข้ากับความหรูหราแบบยานยนต์ยุคใหม่อย่างแท้จริง”

พิจารณากันที่รูปลักษณ์ภายนอก ซีรีส์ 8 คอนเซปต์มีทั้งความปราดเปรียว หรูหรา และดุดัน โดยเฉพาะด้านหน้าที่มีกระจังไตคู่เอกลักษณ์เฉพาะตัวขนาดใหญ่ กรอบไฟเลเซอร์ไลท์มีสันเหลี่ยมเฉียบคม มีลิ้นสปอยเลอร์คาร์บอนไฟเบอร์ พร้อมด้วยช่องดักอากาศขนาดยักษ์

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/BMW-2019-8-Series-Concept-22.jpg

ขยับมาชมกันที่ด้านข้าง ฝากระโปรงหน้าค่อนข้างยาวตามสไตล์ของบีเอ็มดับเบิลยู ล้ออัลลอยใช้ขนาดใหญ่ 21 นิ้ว ซุ้มล้อหน้าไซส์ใหญ่มีครีบระบายอากาศ เส้นสายหลังคาลาดเอียงให้ภาพลักษณ์สปอร์ตพันธุ์แท้ บั้นท้ายมีดิฟฟิวเซอร์คาร์บอนไฟเบอร์อยู่คู่กับท่อไอเสียทรงเหลี่ยมคู่ หล่อได้ใจ

ภายในห้องโดยสารไม่เหมือนกับรถบีเอ็มดับเบิลยูที่แล้วมา โดยเน้นการออกแบบเรียบหรูสไตล์มินิมอล มุ่งเน้นไปที่ผู้ขับขี่เป็นหลัก เบาะที่นั่งคาร์บนไฟเบอร์หุ้มด้วยหนังชั้นดี พวงมาลัยได้รับการออกแบบขึ้นมาใหม่โดยมีก้านอลูมิเนียมปัดเงา และแพดเดิลชิฟท์สีแดงอโนไดซ์ มาตรวัดเป็นดิจิตอล และมีการตกแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ทั่วทั้งห้องโดยสาร

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/BMW-2019-8-Series-Concept-37.jpg

ค่ายรถยักษ์เยอรมันไม่ได้เปิดเผยระบบขับเคลื่อนของรถต้นแบบรุ่นนี้ แต่ค่อนข้างแน่นอนแล้วว่าซีรีส์ 8 คูเป้จะออกจำหน่ายในปีหน้า เสียงร่ำลือก่อนหน้านี้ระบุว่าจะใช้ทั้งเครื่องยนต์ 6 สูบแถวเรียง 3.0 ลิตร เทอร์โบ วี8 ความจุ 4.4 ลิตร เทอร์โบ และวี12 ความจุ 6.6 ลิตร เทอร์โบในรุ่นท็อปไลน์

ฮาราลด์ ครูเกอร์ ประธานใหญ่บีเอ็มดับเบิลยูกล่าวว่า “ซีรีส์ 8 คูเป้ที่จะเปิดตัวในไม่ช้าคือการแสดงเทคโนโลยีการขับขี่และการออกแบบที่หรูหราในยุคใหม่ของเรา รถสปอร์ตคูเป้รุ่นนี้จะกำหนดมาตรฐานใหม่ในเซกเมนท์นี้ เราจะตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดรถหรู”

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ