ล้ำหน้าไปอีกขั้น !! Elextra แบรนด์รถซูเปอร์คาร์พลังงานไฟฟ้า 4 ประตู ที่เครมว่าสามารถวิ่งได้ไกลถึง 600 กิโลเมตร Share this

ล้ำหน้าไปอีกขั้น !! Elextra แบรนด์รถซูเปอร์คาร์พลังงานไฟฟ้า 4 ประตู ที่เครมว่าสามารถวิ่งได้ไกลถึง 600 กิโลเมตร

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 17 May 2560

อีเล็คตร้า (Elextra) เปิดเผยโปรเจครถซูเปอร์คาร์พลังงานไฟฟ้าล้วนบนตัวถัง 4 ประตู ที่จะสามารถวิ่งได้ไกลถึง 600 กิโลเมตร ต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง

มองเผินๆ รูปทรงดันไปคล้ายกับรถซูเปอร์คาร์จากแบรนด์กระทิงดุอย่าง ลัมบอร์กินี่ อเวนทาดอร์ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบด้านหน้ารถ รวมไปถึงรูปลักษณ์เส้นสายตัวถังโดยรวม แต่จริงๆ แล้วคันนี้เป็น คอนเซปต์ซูเปอร์คาร์ไฟฟ้า 4 ประตูพลังงานไฟฟ้ารุ่นแรกของโลก

นอกจากจะเป็นรถซูเปอร์คาร์ พลังไฟฟ้า 4 ประตู แล้วยังมาพร้อมสมรรถนะที่เรียกได้ว่าสามารถขับได้ไกลถึง 600 กิโลเมตรต่อการชาร์จ 1 ครั้งอีกด้วย โดยทางแบรนด์เครมว่าจากการทดสอบขับจริงใช้งานจริงบนถนน

elextra-electric-sedan (1)

elextra-electric-sedan (2)

โดยในปัจจุบัน เทสล่า โมเดล เอส 100ดี สามารถทำได้ไกลถึง 632 กิโลเมตร แต่เป็นการใช้งานขับขี่ธรรมดาแบบรถยนต์บ้านทั่วไป แต่ อีเล็คตร้า คันนี้เป็บถึงซูเปอร์คาร์ ซึ่งต้องใช้พลังงานไฟฟ้ามากกว่าอยู่แล้ว

ตัวถังโมโนคล็อกทั้งหมดถูกออกแบบด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ พร้อมมอเตอร์ไฟฟ้าที่สามารถส่งพละกำลังลงสู่การขับเคลื่อน 4 ล้อ ด้วยพลัง 680 แรงม้า โดยคันนี้สามารถทำความเร็ว 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายในเวลาเพียง 2.3 วินาที เท่านั้น

elextra-electric-sedan

อย่างไรก็ตามตอนนี้ยังไม่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับ ซูเปอร์คาร์พลังไฟฟ้า  4 ประตู รุ่นแรกของโลกจากแบรนด์ อีเล็คตร้า คันนี้ แต่เชื่อเถอะว่าอีกไม่นานเราจะได้เห็นอย่างแน่นอน

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีกการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ