เศรษฐีอาเซียนได้เฮ Honda รุกทำตลาดเครื่องบินส่วนตัว Share this

เศรษฐีอาเซียนได้เฮ Honda รุกทำตลาดเครื่องบินส่วนตัว

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 22 May 2560

ฮอนด้า แอร์คราฟท์ คัมปะนี สำนักงานใหญ่ของธุรกิจฮอนด้าเจ็ท ประกาศขยายธุรกิจฮอนด้าเจ็ท มายังภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย

การประกาศมีขึ้นระหว่างงานแถลงข่าว ณ การประชุมและนิทรรศการธุรกิจการบินยุโรป (European Business Aviation Convention and Exhibition – EBACE) ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 ถึง 24 พฤษภาคมนี้ ที่เมืองเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

มร. มิชิมาสะ ฟูจิโนะ ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ บริษัท ฮอนด้า แอร์คราฟท์ คัมปะนี จำกัด กล่าว ว่า “เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้จัดแสดงเครื่องบินฮอนด้าเจ็ท ณ การประชุมและนิทรรศการธุรกิจการบินเอเชียประจำปี 2560 (Asian Business Aviation Convention and Exhibition – ABACE 2017) ที่เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน และได้รับความสนใจจากผู้ร่วมงานอย่างยิ่ง โดยต่างสอบถามถึงรายละเอียดการเป็นเจ้าของฮอนด้าเจ็ท ซึ่งบริษัทฯ ได้เห็นถึงศักยภาพทางการตลาดของธุรกิจเครื่องบินเจ็ทในภูมิภาคอาเซียนซึ่งเป็นหนึ่งในภูมิภาคที่กำลังเติบโตทางเศรษฐกิจ”

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/unnamed-2.jpg

ฮอนด้า แอร์คราฟท์ คัมปะนี จึงตัดสินใจขยายธุรกิจมายังภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยได้แต่งตั้งบริษัท ไทย แอร์โรสเปซ เซอร์วิส จำกัด (TAS) ซึ่งเป็นบริษัทการบินชั้นนำในประเทศไทยที่มีประสบการณ์ในธุรกิจการบินมากว่า 40 ปี และมีสำนักงานใหญ่ในกรุงเทพมหานคร ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายฮอนด้าเจ็ท รับผิดชอบดูแลการจัดจำหน่าย และการให้บริการ ให้แก่ลูกค้าในภูมิภาคนี้ ครอบคลุมประเทศไทย กัมพูชา ลาว มาเลเซีย พม่า สิงคโปร์ และเวียดนาม โดยทั้งสองบริษัทจะร่วมกันจัดตั้งหน่วยงานภายใต้ชื่อ “ฮอนด้า เจ็ท เซาท์อีสต์เอเชีย” เพื่อรับผิดชอบการดำเนินงานดังกล่าว

“ไทย แอร์โรสเปซฯ มีความยินดีที่ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนจำหน่ายและให้บริการแก่ลูกค้าฮอนด้าเจ็ทในภูมิภาคอาเซียนนี้ ซึ่งด้วยปัจจัยทางภูมิศาสตร์ของกรุงเทพฯ ซึ่งตั้งอยู่ในศูนย์กลางของภูมิภาคและใกล้กับศูนย์การบินนานาชาติในหลายประเทศ เช่น ฮ่องกง เรามั่นใจว่าธุรกิจและการบริการของฮอนด้าเจ็ทจะครอบคลุมและเข้าถึงลูกค้าฮอนด้าเจ็ทในทุกพื้นที่ของภูมิภาคนี้” นายกษพล บวรศรีการ กรรมการบริหารและซีอีโอ บริษัทไทย แอร์โรสเปซ เซอร์วิส จำกัด กล่าว

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/hondajet.jpg

ทั้งนี้ สิ้นสุดไตรมาสแรกของปี 2560 ฮอนด้า แอร์คราฟท์ คัมปะนี สามารถส่งมอบเครื่องบินฮอนด้าเจ็ทให้กับลูกค้าแล้ว 15 ลำ นับเป็นยอดการส่งมอบสูงสุดของอากาศยานประเภทเครื่องบินเจ็ทน้ำหนักเบา โดยโรงงานประกอบเครื่องบินของบริษัทฯ ณ สำนักงานใหญ่ เมืองกรีนส์โบโร มลรัฐนอร์ท แคโรไลนา ประเทศสหรัฐอเมริกา กำลังเร่งการผลิตให้ทันกับความต้องการของลูกค้าฮอนด้าเจ็ทในขณะนี้

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ