ก็สวยไปอีกแบบ !! ภาพออกแบบ Chevrolet Corvette เวอร์ชั่น SUV Share this

ก็สวยไปอีกแบบ !! ภาพออกแบบ Chevrolet Corvette เวอร์ชั่น SUV

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 19 May 2560

จะเป็นอย่างไรหากมีการพัฒนารถ SUV จากพื้นฐานสปอร์ตสมรรถนะสูงอย่าง เชฟโรเลต คอเวต (Chevrolet Corvette) 

อีกหนึ่งรถยนต์ซีรีส์ในตำนานจาก เชฟโรเลต คงจะหนีอะไรไปไม่ได้นอกจาก ซีรีส์ คอเวต โดย ณ ปัจจุบัน คอเวต สตริงเรย์ ก็เป็นรถยนต์สมรรถนะสูงที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามโดยในประเทศไทยก็ได้มีมาโชว์ภายในงาน มอเตอร์โชว์2017 ที่ผ่านมาเช่นเดียวกัน

0_171994_32e15890_XL

แม้จะดูแปลกไปหน่อยแต่ก็ถือว่าตามยุคตามสมัยเช่นเดียวกันเนื่องจากยุคนี้ รถยนต์อเนกประสงค์มาแรงมากๆ ในทุกตลาดทุกประเทศจึงมีการมือดีนำรถยนต์ซีรีส์คอเวต มาพัฒนาเป็นรถอเนกประสงค์ ซึ่งต้องบอกว่าสวยแปลกตาไปอีกแบบ

ในส่วนของฝากระโปรงหน้าแผงกันชนหน้ารวมไปถึงชุดโคมไฟหน้าได้ยกการออกแบบมาจาก คอเวต สตริงเรย์ รุ่นปรกติแทบจะทั้งหมด จะมีแค่เพียงการขยายช่องดักอากาศและชิ้นส่วนของกันชนด้านล่างที่มีการขยายให้ใหญ่มากยิ่งขึ้นเพื่อให้รับกับขนาดรถ

The all-new 2014 Chevrolet Corvette Stingray’s provocative exterior styling is as functional as it is elegant; every line, vent, inlet and surface has been optimized to enhance the car's overall performance.

เส้นสายของความเป็นสปอร์ตถูกลบไปเพิ่มเติมเป็นเส้นสายความบึกบึน ซุ้มล้อที่ถูกขยายให้ใหญ่มากยิ่งขึ้น ล้อขนาดใหญ่ เส้นสายของเสาซีที่ถูกยืดออก ซึ่งโดยรวมๆ ภาพการออกแบบนี้ยังคงไม่สมบูรณ์เท่าไรนัก

แต่ก็พอให้เห็นภาพถึงความเป็นเอสยูวี ที่มีการผสมผสานความสปอร์ตสวยงาม และความบึกบึนอเนกประสงค์เข้าด้วยกัน โดยคอนเซปต์นี้มีความเป็นได้สูงเลยทีเดียวสังเกตุได้จาก ลัมบอร์กินี่ ที่มีการเปิดตัว เอสยูวี อย่าง อูรุส ที่พัฒนามาจากพื้นฐานความเป็นซูเปอร์คาร์เช่นเดียวกัน

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสาภพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ