เลื่อนเปิดทางกลางสี่แยกรัชโยธินจากวันที่ 22 พ.ค. เป็นเช้าวันที่ 24 พ.ค.นี้ Share this

เลื่อนเปิดทางกลางสี่แยกรัชโยธินจากวันที่ 22 พ.ค. เป็นเช้าวันที่ 24 พ.ค.นี้

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 22 May 2560

ตำรวจนครบาลแจงเลื่อนเปิดทางกลางสี่แยกรัชโยธินจากวันที่ 22 พ.ค. เป็นเช้าวันที่ 24 พ.ค. เหตุรฟม.จำเป็นต้องเก็บรายละเอียดงานก่อนเปิดเส้นทาง

พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบ.ตร.) เปิดเผยว่า ขณะนี้มีความจำเป็นต้องเลื่อนเปิดทางกลางแยกรัชโยธิน จากเดิมที่กำหนดเปิดให้วันที่ 22 พ.ค. เป็นเปิดเวลา 05.00 น.วันที่ 24 พ.ค. 2560 เนื่องจากทางการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) จำเป็นต้องเก็บรายละเอียดงานก่อน

รฟม.3

กิตติ เอกวัลลภ ผู้อำนวยการกองบริหารงานก่อสร้าง 5 รักษาการผู้อำนวยการฝ่ายบริหารงานก่อสร้าง 2 รฟม. กล่าวว่า ในการลงพื้นที่ก่อสร้างอุโมงค์ทางลอดบริเวณแยกรัชโยธิน  เพื่อแก้ไขปัญหาการจราจรในการก่อสร้างโครการรถไฟฟ้าสายสีเขียว ช่วงหมอชิต -สะพานใหม่-คูคต และติดตามความก้าวหน้างานก่อสร้างอุโมงค์ทางลอดฯ และการคืนผิวจราจรบริเวณกลางสี่แยกรัชโยธินนั้น ทางบริษัทผู้รับเหมาอิตาเลียนไทยได้ก่อสร้างผนังอุโมงค์ทางแยกและวางระบบสาธารณูปโภค ปูผิวถนนเสร็จสิ้นคืนนี้ พร้อมตีเส้นจราจร ซึ่งทางผู้รับเหมาจะต้องหารือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยว่า ต้องดำเนินการอย่างไรบ้าง

รฟม.4

พล.ต.ต.จิรพัฒน์ กล่าวว่า หากกลางสี่แยกรัชโยธินแล้วเสร็จ จะทำให้ช่วงต้นเดือนมิ.ย.จะมีถนนขาเข้า-ขาออกข้างละ 2 เลนขณะที่บริเวณแยกรัชโยธิน ต่อไปจะเริ่มทำตอม่อสะพานข้ามแยกตัวใหม่เพิ่มเติมอีก ดังนั้น การจราจรบริเวณดังกล่าว จะห้ามเลี้ยวขวาทุกเส้นทางและไปยูเทิร์นในแต่ละแนวเส้นทางนั้นๆ ทั้งถนนรัชดาภิเษกและพหลโยธิน ซึ่งวิธีการนี้ได้มีการทดสอบแล้วว่า จะช่วยให้การจราจรเคลื่อนตัวได้ในทางแคบและสะดวก อย่างไรก็ตาม การจัดการจราจรชั่วโมงเร่งด่วนอาจจะมีการปรับเพื่อให้เกิดความคล่องตัวยิ่งขึ้น

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ