สาวกรี๊ด! ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ สวมชุดแข่งชิงชัยรายการ Ferrari Challenge Share this

สาวกรี๊ด! ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ สวมชุดแข่งชิงชัยรายการ Ferrari Challenge

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 17 May 2560

ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ นักแสดงหนุ่มชาวไอร์แลนด์เชื้อสายเยอรมันถอดชุดแม็กนีโต แล้วมาสวมชุดแข่งลงวาดลวดลายในรายการเฟอร์รารี่ ชาลเลนจ์

“ผมเป็นแฟนพันธุ์แท้เฟอร์รารี่ และนักแข่งระดับแชมป์ตลอดกาลอย่างไมเคิล ชูมัคเกอร์มาตั้งแต่เป็นเด็กแล้ว ดังนั้น การได้เข้าร่วมแข่งเฟอร์รารี่ ชาลเลนจ์ถือเป็นการทำความฝันให้เป็นจริงก็ว่าได้” ฟาสเบนเดอร์กล่าว

เฟอร์รารี่เปิดเผยสถิติของการแข่งขันสองเรซแรกที่ฟาสเบนเดอร์ร่วมชิงชัยที่สนามลากูน่า เซกาในรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ปรากฏว่านักแสดงหนุ่มวัย 40 ปีเข้าเส้นชัยในอันดับที่ 17 จากรถแข่งทั้งหมด 25 คัน เขาทำเวลาช่วงควอลิฟายได้ที่ 1:31.691 นาที ช้ากว่าอันดับหนึ่งอย่างมาร์ก มุซโซ่ซึ่งทำได้ 1:27.753 นาที

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/michael-fassbender-ferrari-challenge.jpg

ถ้าเทียบในคลาสเดียวกัน ฟาสเบนเดอร์ผ่านธงตราหมากรุกในอันดับที่ 11 จากทั้งหมด 17 คันในเรซแรก ส่วนเรซที่สองเขาเข้าเส้นชัยที่ 6 จากทั้งหมด 14 คัน ทั้งนี้ รถแข่งในรายการเฟอร์รารี่ ชาลเลนจ์คือ เฟอร์รารี่ 488 ชาลเลนจ์ซึ่งพัฒนาบนพื้นฐานของรุ่น 488 ใช้เครื่องยนต์วี8 ความจุ 3.9 ลิตร เทอร์โบคู่ 661 แรงม้า

ฟาสเบนเดอร์ผ่านการอบรมนักแข่งภายใต้โปรแกรม Corso Pilota ของเฟอร์รารี่เมื่อปีที่แล้ว เขาจะร่วมแข่งขันเฟอร์รารี่ ชาลเลนจ์ในอเมริกาเหนือต่อไปโดยสนามถัดไปคือเซอร์กิจ จิลล์ วิลเนิร์ฟที่นครมอนทรีอัลในวันที่ 9-11 มิถุนายนนี้

เขาเป็นหนึ่งในนักแสดงฮอลลีวูดที่หันมาชิมลางในวงการมอเตอร์สปอร์ต ก่อนหน้านี้ มีทั้งพอล นิวแมน และสตีฟ แมคควีน ส่วนปัจจุบันก็มีทั้งแพทริค เดมพ์ซีย์ และแพทริค สจ๊วต

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ