เค้าว่ากันว่าเป็น แฮทช์แบก แต่งซิ่งที่ขับสนุกที่สุด !! กับ Volkswagen Golf GTI จากสำนัก ABT Sportline Share this

เค้าว่ากันว่าเป็น แฮทช์แบก แต่งซิ่งที่ขับสนุกที่สุด !! กับ Volkswagen Golf GTI จากสำนัก ABT Sportline

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 09 May 2560

โฟล์คสวาเกน กอล์ฟ จีทีไอ (Volkswagen Golf GTI) จากสำนักแต่ง ABT Sportline ที่จัดเต็มเพื่อการขับขี่ทีสนุกสนานเร้าใจที่สุด

หลายคนน่าจะรูู้จัก โฟล์คสวาเกน กอล์ฟ ซีรีส์รถที่มีการทำตลาดมาอย่างยาวนาน โดย ในรุ่นปัจจุบัน ได้มีการเพิ่มเติมรุ่นสมรรถนะสูงย่อยอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น กอล์ฟ จีทีไอ กอล์ฟ อาร์ แต่แค่นั้นยังไม่พอ

2

สำนักแต่งจากเยอรมันอย่าง ABBT Sportline นำ กอล์ฟ จีทีไอ มาแต่งเพิ่มเติมความ สวย ดุ เท่ แถมยังมีสมรรถนะการขับขี่ที่เค้าว่ากันว่า เป็นสปอร์ตแฮทช์แบก ที่ขับสนุกมากที่สุดในโลกอีกคันหนึ่งเลยทีเดียว

รูปลักษณ์ภายนอกโดดเด่นด้วยชุดแต่งรอบคันจากทางสำนักเอง ล้อฟอร์จน้ำหนักเบาแต่มาพร้อมความแข็งแกร่งขั้นสุดขนาด 20 นิ้ว ลวดลายพิเศษเฉพาะของ ABT เองเช่นเดียวกัน ในส่วนของขุมพลังมาพร้อม เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ

1

4)

ที่่ผ่านการโมดิฟายด์ตามสไตล์ของสำนัก ด้วยการเพิ่มแรงม้า แรงบิด การปรับเปลี่ยนระบบทางเดินไอเสียใหม่ยกเส้นทำให้มี ซุ่มเสียงที่กังวาลดุดัน พร้อมมอบความเร้าใจในทุกการขับขี่ นอกจากนี้ภายในมีการตกแต่งด้วย คาร์บอนไฟเบอร์พิเศษเช่นเดียวกัน

ระบบช่วงล่างที่ยังคงเป็นความลับว่าทางสำนักได้ปรับเปลี่ยนสิ่งใดบ้างแต่ที่แน่นอนคือ โช๊คอัพใหม่ที่ทำให้รถยนตืเตี้ยลงพร้อมเพิ่มความกระชับและแน่นมากยิ่งขึ้น ทำให้หลายต่อหลายคนที่ได้ทดลองขับต่างชื่นชอบ และยอมรับว่าเป็นรถที่ขับสนุกมากอีกหนึ่งคัน ทางด้านราคายังไม่มีการเปิดเผยเช่นกัน ต้องรอการเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้งหนึ่ง

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ