2018 Yamaha Star Venture ทัวริ่งไซส์ใหญ่ระบายอากาศ ราคาเริ่ม 8.5 แสนบาท Share this

2018 Yamaha Star Venture ทัวริ่งไซส์ใหญ่ระบายอากาศ ราคาเริ่ม 8.5 แสนบาท

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 06 June 2560

Yamaha รุกตลาดทัวริ่งไซส์ใหญ่ด้วย 2018 Yamaha Star Venture กับเครื่องยนต์ระบายความร้อนด้วยอากาศใหซส์ใหญ่ถึง 113 ลูกบาศก์-นิ้ว กลับความพยายามในการดันแบรนด์ Star กลับมาในตลาดอเมริกาอีกครั้ง

รถจักรยานยนต์สไตล์ทัวริ่งไซส์ใหญ่นั้นเป็นที่นิยมอย่างมากในสหรัฐอเมริกาด้วยเส้นทางการเดินทางระหว่างรัฐนั้นมีระยะทางที่ยาวไกล ต้องเผชิญกับแดด ลม และเพื่อนร่วมทางอย่างบรรดารถบรรทุกไซส์ใหญ่ ดังนั้นทัวริ่งที่มีพละกำลังสูง สะดวกสบาย จึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด

img

2018 Yamaha Star Venture มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 1854 ซีซี ระบายความร้อนด้วยอากาศที่มีความนุ่มนวลและส่งกำลังได้อย่างดีแม้บรรทุกสัมภาระเต็มอัตราผ่านชุดเกียร์ 6 สปีดและสายพาน ตอบสนองต่อคันเร่งไฟฟ้า แทร็คชั่นคอนโทรล และโหมดการขับขี่ เป็นทัวรื่งหรูที่มีเทคโนโลยีล้ำสมัยครบครัน

ตัวรถยังมีระบบมอเตอร์ไฟฟ้าสำหรับการขับเคลื่อนทั้งเดินหน้าและถอยหลังที่ควบคุมได้ผ่านแฮนด์บาร์ ที่ใช้งานได้ดีบนพื้นผิวที่หลากหลาย ทำให้การจอด Star Venture ของคุณกลายเป็นเรื่องง่ายกว่าที่คิด

8

4

เมื่อต้องเดินทางไกลระบบความบันเทิงจึงสำคัญ Yamaha Star Venture ระบบเครื่องเสียงกำลังขับสูง ระบบอินโฟเทนเมนต์ที่ตอบสนองได้ทั้งการสัมผัสและคำสั่งเสียงทั้งการควบคุมเครื่องเล่นเพลง ระบบนำทาง รวมถึงข้อมูลตัวรถและฟังก์ชั่นต่างๆ ของรถผ่านจอแสดงผลแบบ LCD ขนาด 7 นิ้ว พร้อมเชื่อมต่อบูลทูธอีกระบบของเทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบายในการเดินทางของคุณ

7

ตำแหน่งท่านั่งของผู้ขับขี่และผู้ซ้อนถูกออกแบบมาให้นั่งได้อย่างสะดวกสบายรวมถึงยังปรับให้เข้ากับสรีระได้ รวมถึงชิลด์หน้าขนาดใหญ่สำหรับบังลม ที่อุ่นปลอกแฮนด์และเบาะนั่งทั้งสำหรับผู้ขับขี่และผู้ซ้อนติดตั้งมาเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน รวมถึงครูซคอนโทรลด้วยเช่นกัน

เฟรมและระบบกันสะเทือนของ Yamaha Star Venture ถูกออกแบบมาเพื่อให้ผู้ขับขี่ควบคุมรถได้อย่างคล่องตัวด้วยไม่เสียความนุ่มนวลหรือเสียความมั่นใจในการเดินทางบนทางตรงแบบที่คุณต้องการจากทัวริ่งหรู ระบบกันสะเทือนหน้าเทเลสโคปิคเส้นผ่านศูนย์กลาง 46 มม. โช้คหลังเดี่ยวปรับค่าพรีโหลดได้

5

img1

ระบบเบรคของตัวรถใช้ดิสก์เบรกไฮดรอลิก จานเบรกขนาด 298 มม. ด้านหลังดิสก์เดี่ยวไฮรอลิก 320 มม. พร้อมเอบีเอส ยางหน้าขนาด 130/70R18 ด้านหลัง 200/55R16 ถังน้ำมันขนาด 24.9 ลิตร น้ำหนักตัว 434 กก. และ 436 กก. ในรุ่น Star Venture Transcontinental

6

2018 Yamaha Star Venture มีให้เลือก 2 รุ่น 2 ราคา ดังนี้

Yamaha Star Venture 8.48 แสนบาท (24,999 เหรียญสหรัฐ)

Yamaha Star Venture Transcontinental 9.16 แสนบาท (26,999 เหรียญสหรัฐ)

2018 Yamaha Star Venture เริ่มจำหน่ายในเดือนกันยายนปีนี้ในสหรัฐอเมริกามีให้เลือกสองสีคือ แดง(Raspberry Metallic) และ เทา (Granite Gray)

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ