Honda เตรียมส่งสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าลุยตลาดในปี 2018 ตามสัญญา Share this

Honda เตรียมส่งสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าลุยตลาดในปี 2018 ตามสัญญา

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 13 June 2560

ทากาฮิโระ ฮาชิโกะ(Takahiro Hachigo) ประธานและซีอีโอของ บริษัท ฮอนด้า มอเตอร์ เผยว่าได้เตรียมขึ้นไลน์ผลิตรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าเพื่อจำหน่ายจริงในปี 2018 หรือปีหน้านี้

ท่านซีอีโอของ ฮอนด้า มอเตอร์ ได้เผยว่าตอนนี้ทางฮอนด้ากำลังสร้างสิ่งที่เรียกว่า "ระบบการเดินทางด้วยพลังงานไฟฟ้าที่มีความสะดวกสบายสูง" ที่มีแหล่งพลังงานที่ถอดเคลื่อนย้ายได้รวมถึงมีระยะเวลาในการชาร์จไฟที่รวดเร็ว

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ฮอนด้าพูดถึงเรียกของยานยนต์ไฟฟ้าหรือสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน หลังจากคอนเซปต์  Honda EV-Cub เผยโฉมครั้งแรกเมื่อปี 2009 และในปี 2010 ฮอนด้าได้เผยข้อมูลของการสร้าง EV-Neo Electric Scooter ที่บริษัทมีแผนจะนำมาใช้งานการขนส่งในชีวิตประจำวันซึ่งมาในรูปลักษณะของ Honda Cub

เมื่อปีที่แล้วหรือปี 2016 ฮอนด้าเผยว่าล่าสุดแผนพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเขาใกล้สมบูรณ์โดยใน 2 ปี ข้างหน้า ฮอนด้าจะเริ่มผลิตสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า วึ่งก็ใกล้เวลาตามกำหนดการของฮอนด้าเข้ามาทุกที

01

Honda Cub เป็นรถจักรยานยนต์รุ่นที่ขายดีที่สุดตลอดกาลรุ่นหนึ่งของฮอนด้า จึงเป็นไปได้ที่ฮอนด้าจะนำรูปทรงคลาสสิคนั้นมาปรับขุมพลังและระบบขับเคลื่อน ตอบรับกับกระแสการลดใช้พลังงานฟอซซิลในยุคปัจจุบัน

ฮอนด้าเองมีการพัฒนาสถานีชาร์จไฟกำลังสูง สำหรับการชาร์จบตเตอรี่แบบสับเปลี่ยน ซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญที่จะช่วยให้การเปิดตัวรถพลังงานไฟฟ้าของฮอนด้าไปรอด

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ