Jaguar Land Rover Approve มือสองถูกว่ารถใหม่ 35% ลุยเปิดตัว Range Rover Velar สิ้นปี Share this

Jaguar Land Rover Approve มือสองถูกว่ารถใหม่ 35% ลุยเปิดตัว Range Rover Velar สิ้นปี

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 21 June 2560

Inchcape เปิดตัว Jaguar Land Rover Approveมือสอง

บริษัท อินช์เคป(ประเทศไทย) จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์หรูอย่าง Jaguar และ Land Rover อย่างเป็นทางการในประเทศไทยเปิดตัว Jaguar Land Rover Approve หน่วยงานซื้อขายรถยนต์มือสองที่ให้ราคาซื้อเข้าสูงกว่าเต๊นท์ทั่วไปเพื่อรองรับความต้องกาของลูกค้าที่อยากขายหรือเปลี่ยนรถ

ชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษํท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่าปัจจุบันความต้องการในตลาดรถยนต์มือสองนั้นเติบโตขึ้นต่อเนื่องรวมถึงมีลูกค้าบางกลุ่มที่มีความต้องการที่จะเปลี่ยนรถหรือเปลี่ยนรุ่นทั้ง Jaguar และ Land Rover  ทางบริษัทจึงเป็นโครงการ Approve ขึ้นมา

OverviewGrid_XE_R-Sport_640_tcm91-169301_desktop_640x318

Jaguar Land Rover Approve จะเป็นศูนย์กลางในการแลกเปลี่ยนซื้อขายรถยนต์มือสองของลูกค้าโดยรถทุกคันจะผ่านการรับรองจากตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ด้วยการตรวจสภาพครบอคลุม 165 รายการ การรับประกัน 2 ปี หรือ 1 แสนกิโลเมตรเช่นเดียวกับรถใหม่ รวมถึงบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน

"อินช์เคปสร้างตัวเลือกให้กับลูกค้าที่ต้องการเทรดรถ จากเดิมที่เราเคยหาพาร์ทเนอร์เข้ามาดูแล ตอนนี้เรามีการบริหารจัดการเอง โดยทางบริษัทมีการกำหนดราคาซื้อเข้าที่สูงกว่าเต๊นท์รถมือสองทั่วไปถึง 5% โดยรับซื้อรถยนต์ Jaguar และ Land Rover ที่มีอายุไม่เกิน 5 ปี ระยะใช้งานไม่เกิน 9 หมื่นกิโลเมตร ไม่มีอุบัติเหตุ เช็คระยะครบสม่ำเสมอ"

2017-Jaguar-F-Pace-S-AWD-front-three-quarter-in-motion

สำหรับรถของ Jaguar และ Land Rover ที่ไม่ผ่านข้อกำหนดข้างต้นเช่นระยะใช้งานหรืออายุเกินทางบริษัทก็รับเทรดหรือซื้อเพียงแต่ว่าจะไม่เข้าค่ายที่กำหนดและจะไม่ได้รับการรับประกัน โดยราคาจำหน่ายรถยนต์ Jaguar และ Land Rover มือสองนั้นจะมีราคาถูกลงจากมือหนึ่งเฉลี่ยแล้วราว 15-35%

ในส่วนของธุรกิจรถใหม่นั้นถือว่าน่าพอใจแม้ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการลงทุนหลังการเปลี่ยนตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย โดยในปัจจุบันศูนย์บริการของ Jaguar และ Land Rover มีรถเข้าใช้บริการเฉลี่ยเดือนละ 300 คัน โดยเป็น Land Rover ราว 70%

นอกจากนี้ในทางบริษัทยังเตรียมงานเปิดตัวรถยนต์ใหม่อีกสองรุ่นได้แต่ Land Rover Discovery และ Land Rover Velar ซึ่งหากเป็นไปได้จะมีการจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนพฤศจิกายนก่อนหน้างาน Motor Expo 2017 คาดราคาของ Land Rover Velar จะอยู่ที่ราว 5 ล้านบาท

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ