Jaguar นำเสนอ XE SV Project 8 คู่ต่อกร BMW M3 Share this

Jaguar นำเสนอ XE SV Project 8 คู่ต่อกร BMW M3

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 28 June 2560

หลังจากแย้มทีเซอร์ตั้งแต่เดือนก่อน จากัวร์ได้ฤกษ์เผยโฉมเอ็กซ์อี เอสวี โปรเจคต์ 8 (XE SV Project 8) สปอร์ตซีดานตัวแรงออกมาแล้ว

เอ็กซ์อี เอสวี โปรเจคต์ 8 เป็นฝีมือการพัฒนาของแผนกจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ สเปเชียล เวฮิเคิล โอเปอเรชั่นส์ แรงเร้าใจด้วยเครื่องยนต์วี8 ความจุ 5.0 ลิตร รีดพละกำลัง 600 แรงม้า ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ Quickshift 8 สปีด ขับเคลื่อนสี่ล้อ อัตราเร่ง 0-96 กม.ต่อชม. ทำได้ภายใน 3.3 วินาที ความเร็วสูงสุดไหลไปได้ถึง 321 กม.ต่อชม.

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Jaguar-XE-SV-Project-8-5.jpg

ตัวเลขสมรรถนะดังกล่าวถือว่าอยู่ในระดับเดียวกับซูเปอร์คาร์แถวหน้าของโลกเลยทีเดียว ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายของจากัวร์ที่ต้องการวางตำแหน่งของรถรุ่นนี้ให้เป็น “จุดสูงสุดของรถซีดานสมรรถนะสูง”

รุปลักษณ์ภายนอกติดตั้งกันชนคาร์บอนไฟเบอร์ ฝากระโปรงหน้าคาร์บอนไฟเบอร์ และมีลิ้นหน้าแบบปรับได้ ใต้ท้องรถติดตั้งแผ่นรีดอากาศ และมีกันชนคาร์บอนไฟเบอร์ที่ด้านหลังคู่กับแผงดิฟฟิวเซอร์ ล้ออลูมิเนียมฟอร์จมีขนาด 20 นิ้ว ปิดท้ายด้วยสปอยเลอร์หลังแบบปรับตั้งได้

ช่วงล่างได้รับการปรับจูนใหม่หมด และมีโหมด Continuously Variable Dampers ซึ่งสามารถโหลดตัวรถให้เตี้ยลงได้ 15 มม. สำหรับการขับขี่แบบฮาร์ดคอร์ในสนามแข่ง ระบบเบรกคาร์บอนเซรามิกซึ่งใช้ลูกปืนล้อซิลิคอนไนไตรด์แบบเดียวกับรถแข่งเอฟวัน

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/Jaguar-XE-SV-Project-8-11.jpg

เปิดประตูมาชมภายในห้องโดยสาร สปอร์ตเต็มพิกัดด้วยวัสดุอัลคันทาร่าสลับกับคาร์บอนไฟเบอร์แบบพื้นผิวมันเงา รุ่นสแตนดาร์ดจะมาพร้อมกับเบาะ 4 ที่นั่ง แต่สำหรับอ็อปชั่นเสริม Track Pack จะมีเพียง 2 ที่นั่งคู่หน้าที่ใช้เบาะคาร์บอนไฟเบอร์ ส่วนด้านหลังจะติดตั้งโรลเคจนิรภัยแทน

จำนวนการผลิตของจากัวร์ เอ็กซ์อี เอสวี โปรเจคต์ 8 จะมีเพียง 300 คันเท่านั้นและเป็นพวงมาลัยซ้ายทั้งหมด ราคาจำหน่ายในอังกฤษเริ่มต้นที่ 149,995 ปอนด์

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ