Kia Stonic ว่าที่ครอสโอเวอร์ไซส์จิ๋ว รุ่นใหม่จากแดนโสม Share this

Kia Stonic ว่าที่ครอสโอเวอร์ไซส์จิ๋ว รุ่นใหม่จากแดนโสม

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 10 June 2560

Kia Stonic new small crossover from kia

Kia Stonic (เกีย สโตนิกส์) ว่าที่รถครอสโอเวอร์ไซส์จิ๋ว รุ่นใหม่ที่จะมีการเปิดตัวในเร็วๆ นี้ พร้อมรูปลักษณ์สุดสปอร์ตโฉบเฉี่ยว

เรียกได้ว่าเป็นที่นิยมจริงๆ สำหรับรถถยนต์ประเภทครอสโอเวอร์ หรือเอสยูวี ในยุคสมัยนี้ไม่ว่าจะแบรนด์อะไรก็ต้องหันมาใส่ใจและพัฒนากันมากขึ้นเนื่องจาก ความต้องการของผู้บริโภคที่เน้นการใช้งานอเนกประสงค์เพิ่มมากขึ้น

แต่ก็ยังมีบางรุ่นที่ยังมีขนาดใหญ่เกินการใช้งานทำให้ยังไม่ครอบคลุมเท่าที่ควร จึงเกิดเป็นโปรเจคของ Kia Stonic ขึ้นมากับครอสโอเวอร์ไซส์จิ๋วตัวแสบแม้จะเป็นรถครอสโอเวอร์แต่ทางด้านสมรรถนะก็ไม่เป็นสองรองใครแน่นอน

imageshandler (1)

การออกแบบเส้นสายรถยนต์ยังคงอยู่บนพื้นฐานรถคูเป้ ด้วยความลาดเอียงของเสา a ที่ลากยาวสอดรับไปจรดเสา c ด้านท้ายตามสไตล์รถสปอร์ต กับคอนเซปต์การออกแบบที่เน้นความสปอร์ต สนุกสนาน และรู้สึกถึงการเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา

ภายในเน้นการออกแบบที่เรียบๆ แต่สวยงาม การใช้งานฟังก์ชั่นครบครัน เส้นสายภายในยังคงมีกลิ่นอายของความเป็นรถยนต์จากฝั่งยุโรปไม่ว่าจะเป็นการออกแบบช่องติดตั้งจอแสดงผล รวมไปถึงอินโฟรเทนเมนต์ต่างๆ

imageshandler

ทางด้านขุมพลังคาดการณ์ว่าจะมาพร้อมทางเลือกขุมพลัง 1.0 ลิตร 1.2 ลิตร และ 1.6 ลิตร แน่นอนว่าต้องมีซีรีส์พิเศษที่จะมาพร้อมความแรงแน่นอนแต่ยังไม่มีข้อมูลว่าจะมาในลักษณะไหน อาจจะเป็นเครื่องยนต์พ่วงเทอร์โบ หรือขุมพลังไฮบริด ก็เป็นไปได้ทั้งคู่

เราคงได้เห็นกันในเร็ววันนี้สำหรับ ครอสโอเวอร์ไซส์เล็กรุ่นใหม่จาก เกีย ซึ่งทางเกียเปิดเผยว่ารูปลักษณ์เมื่อเป็นโปรดักชั่นคาร์จะไม่แตกต่างจากคอนเซปต์คาร์คันนี้ไม่มากมายอย่างแน่นอน แฟนๆ รถครอสโอเวอร์สายซิ่งรอติดตามกันได้เลย

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ