McLaren เปิดตัว 570S Spider เติมสุนทรียภาพรับสายลม Share this

McLaren เปิดตัว 570S Spider เติมสุนทรียภาพรับสายลม

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 15 June 2560

แมคลาเรนเผยโฉม 570เอส สไปเดอร์ออกมาแล้ว เตรียมประเดิมออกจำหน่ายด้วยเวอร์ชั่นพิเศษ “Launch Edition” จำนวน 400 คันทั่วโลก

ไมค์ ฟลูอิตต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของแมคลาเรนกล่าวว่า “570เอส สไปเดอร์คือรถซูเปอร์คาร์เปิดประทุนที่น่าสนใจที่สุดของแมคลาเรน เติมเต็มตระกูลสปอร์ต ซีรีส์ให้ครบครันมากขึ้น แชสซีส์คาร์บอนไฟเบอร์และเครื่องยนต์วางกลางลำจะให้สมรรถนะที่น่าตื่นเต้นและให้ผู้ขับขี่เป็นส่วนหนึ่งของตัวรถอย่างแท้จริง”

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/mclaren-570s-spider-official-5.jpg

570เอส สไปเดอร์เป็นรถรุ่นที่สามในไลน์สปอร์ต ซีรีส์ของแมคลาเรน ต่อจากคูเป้และจีที  แผงหลังคาเป็นแบบพับเก็บได้ในเวลาเพียง 15 วินาทีที่ความเร็วไม่เกิน 40 กม.ต่อชม.

ขุมพลังขับเคลื่อนเป็นเครื่องยนต์บล็อกวี8 ความจุ 3.8 ลิตร ทวินเทอร์โบ พละกำลังอยู่ที่ 570 แรงม้า แรงบิด 600 นิวตันเมตร ขับเคลื่อนล้อหลัง ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ 7 สปีด อัตราเร่ง 0-100 กม.ต่อชม. ภายใน 3.2 วินาที ความเร็วสูงสุด 328 กม.ต่อชม. ซึ่งเท่ากับรถคูเป้ แต่ถ้าเปิดหลังคาจะมีท็อปสปีดอยู่ที่ 315 กม.ต่อชม. ซึ่งก็ถือว่าเร็วมากอยู่ดี

ด้วยอัตราส่วนแรงม้าต่อน้ำหนักที่ 419 แรงม้าต่อตัน ทำให้อัตราเร่ง 0-200 กม.ต่อชม. เร้าใจที่ 9.6 วินาที เวลาควอเตอร์ไมล์ทำได้ 11 วินาทีเป๊ะ และมีอัตรากินน้ำมันที่ 9.3 กม.ต่อลิตร ปล่อยมลพิษไอเสียที่ 249 กรัมต่อกม.

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/mclaren-570s-spider-official-16.jpg

ในส่วนของรูปลักษณ์ภายนอก สวยงานด้วยสปอยเลอร์หลังสีเทา Dark Palladium ซึ่งสูงกว่ารุ่นคูเป้อยู่ราว 12 มม. ช่วยเพิ่มแรงกดท้ายขณะควบทะยานด้วยความเร็วสูง ล้ออัลลอยแบบ 10 ก้านมีทั้งขนาด 19 นิ้วและ 20 นิ้ว

ส่วนภายในห้องโดยสารใช้หนังพรีเมียมหุ้มเบาะ แผงประตู แดชบอร์ด และคอนโซลกลาง มาตรวัดใช้หน้าจอขนาด 10 นิ้ว ส่วนตรงกลางคอนโซลมีหน้าจอแสดงผล 7 นิ้วควบคุมอุณหภูมิและระบบอินโฟเทนเมนท์ เบาะที่นั่งปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง ลูกค้าสามารถเลือกตกแต่งด้วยอัลคันทาร่าได้หรือจะเลือกอ็อปชั่นเบาะคาร์บอนไฟเบอร์แบบเดียวกับรุ่นพี1

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/mclaren-570s-spider-official-19.jpg

แมคลาเรนยังนำเสนอสีใหม่อย่างน้ำเงิน Curacao Blue น้ำเงิน Vega Blue และเหลือง Sicilian Yellow รวมถึงคาลิปเปอร์เบรกสีดำ Liquid Black

รถซูเปอร์คาร์ตัวแรงเปิดประทุนคันนี้จะออกโชว์ตัวสู่สาธารณชนที่งาน Goodwood Festival of Speed ในวันที่ 29 มิถุนายน เปิดให้ลูกค้าจับจองใน 80 ประเทศทั่วโลก กำหนดส่งมอบคันแรกในเดือนสิงหาคม

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ