MV Agusta เปิดตัว RVS หน่วยสร้างรถคัสตอมระดับเทพสายพันธุ์อิตาลี Share this

MV Agusta เปิดตัว RVS หน่วยสร้างรถคัสตอมระดับเทพสายพันธุ์อิตาลี

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 14 June 2560

MV Agusta Reparto Veicoli Speciali หน่วยสร้างรถคัสตอมขั้นเทพ

MV Agusta ได้เปิดตัวแผนกใหม่ในองค์กรอย่าง Reparto Veicoli Speciali (เรพาโต เวลโคลิ สเปชาลิ) เรียกย่อๆว่า RVS แปลเป็นภาษาอังกฤษว่า “Special Vehicles Department” แปลไทยตรงๆ ตัวก็หน่วยงานยานพาหนะพิเศษ

วีดีโอทีเซอร์ดังกล่าวเผยให้เหนภาพบางส่วนของตัวรถและกระบวนการสร้างสรรค์งาน ซึ่งดูเหมือนจะเป็น MV Agusta Brutale ที่ถูกนำมาคัสตอม

ในตอนแรกหลายคนต่างคิดไม่นาๆ ว่า MV Agusta RVS นั้นน่าจะเป็นโมเดลพิเศษที่ MV Agusta สร้างขึ้นเพื่อจำหน่ายแบบลิมิเต็ด เนื่องด้วยสาเหตุที่ทางค่ายยังคงต้องลดกำลังการผลิตลงและเหลือโมเดลในการผลิตไม่มากเท่าเมื่อก่อน การแตกรุ่นยิบย่อยออกมาเพื่อกระตุ้นยอดขายจึงดูสมเหตุสมผล

อนึ่ง MV Agusta ก็มีแผนที่จะเปิดตัว MV Agusta Brutale เครื่องยนต์สี่สูบเรียงในช่วงปลายปีนี้เพื่อจำหน่ายในปี 2018 จึงมีความเป็นไปได้ไหมที่ MV Agusta RVS จะเป็นรถรุ่นนั้น ซึ่งคำตอบก็คือ "ไม่ใช่"

MV-Agusta-Reparto-Veicoli-Speciali-RVS-01

ตัดเรื่องว่า RVS ไม่ใช่รถรุ่นใหม่ออกไป ตอนนี้ MV Agusta พยายามผลักดันตัวเองให้ไปอยู่ในระดับที่เป็น Ultimate Premium ในกลุ่มสองล้อ การสร้างแบรนด์ RVS ขึ้นมาจะช่วยให้ลูกค้าได้รถได้รถในแบบที่ตัวเองต้องการด้วยฝีมือจากโรงงานผู้ผลิตแท้ๆ

หน่วยงาน RVS นั้นจะกลับมาตอกย้ำงานคัสตอมที่อยู่คู่กับ MV Agsta มาเสมอ ด้วยความเป็นแบรนด์อิตาลีสายพันธุ์แท้ไม่ใช่แบรนด์ที่มีเจ้าของเยอรมนีแบบอังกฤษ ตอบโจทย์ลูกค้าที่อย่างสัมผัสประสบการณ์ความเป็นที่สุดเท่านั้น

MV Agusta กำลังเดินตามรอยแบรนด์อิตาลีระดับเเบรนด์อื่นๆ อย่าง Ferrari และ Lamborghini ที่ต่างมี  “special vehicle department” เพื่อตอบสนองความต้องการของบรรดาลูกค้าเงินถุงเงินถัง ที่อยากได้รถแบบที่ใจต้องการราวกับสั่งตัดสูทจากห้องเสื้อหรูซึ่งยังเป็นสิ่งที่โลกสองล้อยังไม่มี

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ