อบอุ่นหัวใจ! Volvo ปล่อยหนังโฆษณาผูกเรื่องราวเข้ากับความปลอดภัย Share this

อบอุ่นหัวใจ! Volvo ปล่อยหนังโฆษณาผูกเรื่องราวเข้ากับความปลอดภัย

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 12 June 2560

นอกจากการมุ่งเน้นความปลอดภัยจนได้ชื่อว่าเป็นแบรนด์ที่มีระบบเซฟตี้ดีที่สุดในโลกแล้ว วอลโว่มักมีภาพยนตร์โฆษณาที่น่าสนใจให้เราชมกันเสมอ

ล่าสุด ค่ายรถยักษ์ใหญ่จากสวีเดนเปิดเผยโฆษณาแนวภาพยนตร์สั้นความยาว 3 นาทีที่มีชื่อว่า “Moment” ออกมาให้ได้ชมกัน นำเสนอเรื่องราวของเด็กผู้หญิงที่กำลังจะไปโรงเรียนวันแรก เธอบอกเล่าให้ผู้เป็นแม่ฟังว่าจะคบเพื่อนทีดี่ เติบโตขึ้นไปพร้อมกัน เดินทางท่องโลก มีครอบครัว และมีลูกสาวเป็นของตนเองสักคน

ขณะเดียวกัน มีอีกเรื่องราวที่ดำเนินคู่ขนานกันของหญิงสาวพนักงานออฟฟิศคนหนึ่งที่กำลังเดินทางไปทำงานสาย ขณะขับรถนั้น เธอมัวแต่หยิบแก้วกาแฟจนเกือบชนเข้ากับเด็กสาวคนดังกล่าว แต่ด้วยระบบเบรกฉุกเฉินของวอลโว่ที่สามารถตรวจจับคนเดินถนนจึงช่วยให้ตัวรถเอ็กซ์ซี60 สามารถหยุดได้ทัน ซึ่งถ้าไม่มีระบบดังกล่าว ความฝันที่เด็กสาวเล่าให้ผู้เป็นแม่ฟังทั้งหมดนั้นก็จะไม่เกิดขึ้นเลย

ระบบ “ซิตี้ เซฟตี้” ของวอลโว่สามารถตรวจจับได้ทั้งคนเดินถนนที่เป็นเด็กตัวเล็กๆ และนักปั่นจักรยานได้ พร้อมกับยังมีระบบ “ช่วยบังคับเลี้ยว” และ “ป้องกันการชนปะทะด้านหน้า” ทำให้พวงมาลัยหักเลี้ยวได้เองเพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ

วอลโว่ เอ็กซ์ซี60 นับเป็นหนึ่งในรถเอสยูวีที่ปลอดภัยที่สุดในโลก เตรียมออกจำหน่ายทั่วโลกภายในช่วงปลายปีนี้หลังจากเพิ่งเปิดตัวทำตลาดยุโรปไปไม่นาน

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ