ดีไซเนอร์ Range Rover Evoque จิก “วิคตอเรีย เบ็คแฮม” อวดอ้างเกินจริง Share this

ดีไซเนอร์ Range Rover Evoque จิก “วิคตอเรีย เบ็คแฮม” อวดอ้างเกินจริง

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 20 July 2560

หัวหน้าทีมนักออกแบบของแลนด์โรเวอร์ออกมาตำหนิวิคตอเรีย เบ็คแฮมว่าพูดเกินจริงไปหน่อยที่บอกว่าเธอเป็นผู้ออกแบบอีโวค วีบี รุ่นพิเศษ (Evoque VB Special Edition)

อดีตนักร้องสาวแห่งวงสไปซ์เกิร์ลกล่าวระหว่างงานแถลงข่าวเปิดตัวรถรุ่นดังกล่าวเมื่อปี 2012 ว่า “ดิฉันออกแบบรถเรนจ์โรเวอร์ อีโวค รุ่นพิเศษคันนี้ให้เป็นรถในแบบที่ดิฉันและเดวิด (เบ็คแฮม) ต้องการขับขี่”

แต่ 5 ปีถัดมา เจอรี่ แมคโกเวิร์น ผู้อยู่เบื้องหลังการออกแบบอีโวคตัวจริงเสียงจริงบอกกับผู้สื่อข่าวว่า วิตอเรียพูดเกินจริงไปสักหน่อยในตอนที่เปิดตัวรถเอสยูวีรุ่นดังกล่าวซึ่งมาพร้อมกับการตกแต่งเพิ่มเติมรอบคัน และมีกระเป๋าเดินทางคอลเลกชั่นพิเศษ

“เธอ (วิคตอเรีย) ไม่ได้ออกแบบรถคันดังกล่าว การเป็นนักออกแบบรถยนต์จะต้องใช้เวลาหลายปี ตอนที่เราเปิดตัวรถในประเทศจีน วิคตอเรียยืนต่อหน้าสื่อมวลชนมากมายแล้วบอกว่าเธอเป็นคนออกแบบรถคันนี้ ผมต้องบอกเธอว่านั่นไม่ได้อยู่ในสคริปต์นะ แต่เธอก็ตอบมาว่า โอ! เธอไม่รู้ว่าพูดอะไรไปบ้าง” แมคโกเวิร์นกล่าว

ขณะที่ข่าวประชาสัมพันธ์ของทางแลนด์โรเวอร์ระบุว่า “โครงการดังกล่าวกินเวลา 3 ปีซึ่งเกิดจากการร่วมมือกันระหว่างแลนด์โรเวอร์และคุณวิคตอเรีย นับเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญ ซึ่งคุณวิคตอเรียยังคงเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวแลนด์โรเวอร์ต่อไป”

ทั้งนี้ วิคตอเรีย เบ็คแฮมขายรถคันดังกล่าวไปแล้วในปี 2016 โดยใช้งานไปเพียง 1,400 ไมล์เท่านั้นตลอด 3 ปี สำหรับราคาขายต่ออยู่ที่ 55,000 ปอนด์

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ