บรรยากาศกิจกรรม DRIVE TO SHARE #2 Home of Love Share this
วิดีโอรถยนต์
โหมดการอ่าน

บรรยากาศกิจกรรม DRIVE TO SHARE #2 Home of Love

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 02 August 2560

อิ่มบุญกันถ้วนหน้า สำหรับกิจกรรม Drive to Share #2 : Home of Love ที่ทางบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ “เอ็มจี” แบรนด์รถยนต์ชั้นนำจากประเทศอังกฤษ และออโต้สปินน์ ได้เชิญแฟนเพจ 21 คน ไปร่วมสร้างบ้านให้กับผู้ด้อยโอกาส พร้อมกับรถยนต์สปอร์ตเอสยูวี MG GS 1.5 เทอร์โบ ที่จังหวัดปทุมธานี


DRIVE TO SHARE #2 Home of Love

โดยครั้งนี้เป็นกิจกรรมครั้งที่ 2 แล้วที่ทาง MG และออโต้สปินน์ ได้ทำงานร่วมกันอย่างต่อเนื่อง จาก Drive to Share #1 ในการเดินทางไปทำกิจกรรมเพื่อสังคม นำโดยคุณจั่ว เฉิน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ให้เกียรติกล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่าน

GSD2006

กิจกรรมในครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจาก Habitat for Humanity หรือมูลนิธิที่อยู่อาศัย มาดูแลให้ความช่วยเหลือในเรื่องการสร้างบ้านให้กับผู้ด้อยโอกาส ซึ่งในวันนี้เราจะเดินทางไปที่ ต.บึงกาสาม อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี

 DRIVE TO SHARE

บ้านที่เราเดินทางไปสร้างกันในวันนี้ เป็นบ้านของครอบครัวที่สมาชิกเป็นผู้พิการซ้ำซ้อน และผู้สูงอายุเป็นอัลไซเมอร์ ซึ่งต้องมีการดูแลอย่างใกล้ชิด และต้องใช้เงินจำนวนมาก ซึ่งทางครอบครัวไม่มีรายได้มากพอในการสร้างบ้าน รวมถึงการใช้ชีวิตความเป็นอยู่ลำบาก ทางมูลนิธิได้พิจารณาแล้วเห็นควร จึงให้ความช่วยเหลือในการสร้างบ้านให้

Home of Love

กิจกรรมที่ทางทีมงาน และ ทีมแฟนเพจออโต้สปินมีโอกาสได้ทำร่วมกัน ประกอบไปด้วย การขนทรายไปถมพื้นบ้าน และผสมปูนเพื่อก่ออิฐสร้างกำแพงบ้าน แม้อากาศจะร้อน ต้องออกแรงใช้งานกันอย่างหนัก แต่ทุกคนก็ลงมือช่วยกันอย่างเต็มที่ ในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสุข รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะสนุกสนาน ที่ได้ช่วยเหลือสังคม   

 DRIVE TO SHARE2 Home of Love

ชมภาพบรรยากาศการร่วมกิจกรรมซึ่งเริ่มตั้งแต่การทดสอบสมรรถนะของรถยนต์สปอร์ตเอสยูวี MG GS1.5 เทอร์โบ ไปจนถึงกิจกรรมการร่วมสร้างบ้านกันได้เลย

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ