เปลี่ยนครั้งใหญ่! General Motors รวมศูนย์ธุรกิจ Chevrolet ในอาเซียนไว้ในประเทศไทย Share this

เปลี่ยนครั้งใหญ่! General Motors รวมศูนย์ธุรกิจ Chevrolet ในอาเซียนไว้ในประเทศไทย

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 22 August 2560

เจนเนอรัล มอเตอร์สหรือจีเอ็มจ่อควบรวมโครงสร้างธุรกิจทั้งหมดทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพื่อยกระดับการดำเนินธุรกิจและเพิ่มยอดขายรถเชฟโรเลต

จีเอ็มแต่งตั้ง เอียน นิโคลส์ให้ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการ จีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีผลตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน นี้ โดยนิโคลส์จะประจำอยู่ที่กรุงเทพมหานคร เขามีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมยานยนต์เกือบ 3 ทศวรรษ รวมถึงการทำงานกับจีเอ็มมานานกว่า 27 ปี มีประสบการณ์มากมายในด้านการวางแผนผลิตภัณฑ์ การขาย และการตลาด

นิโคลส์เคยดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายรถอเนกประสงค์และรถกระบะระดับโกลเบิลของจีเอ็มในสหรัฐอเมริกา ปัจจุบันเขาดำรงตำแหน่งประธานกรรมการ และกรรมการผู้จัดการ จีเอ็มแอฟริกา เขตซับ-ซาฮารา

จีเอ็มระบุว่าการเปลี่ยนแปลงครัั้งนี้เกิดขึ้นเพื่อให้สอดรับกับอุตสาหกรรมยานยนต์ที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างต่อเนื่อง และทำให้จีเอ็มเป็นบริษัทที่มีแบบแผนและเป้าหมายที่ชัดเจนยิ่งขึ้น

“โครงสร้างธุรกิจแบบควบรวมจะช่วยให้เราสามารถพัฒนาบุคลากรที่มีความสามารถได้ในระดับภูมิภาคสามารถเพิ่มประสิทธิภาพ เร่งกระบวนการตัดสินใจ และลดขั้นตอนการดำเนินงานที่ล่าช้า” นิโคลส์กล่าว

“การผนวกรวมโครงสร้างธุรกิจยังทำให้เราสามารถยกระดับการให้ความสำคัญกับนวัตกรรมมากขึ้น เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการแก่ลูกค้าที่ดีที่สุด พร้อมกับทำให้ธุรกิจของเรามีขีดความสามารถทางการแข่งขันในระดับภูมิภาคได้อย่างมีประสิทธิภาพ การมีฐานการผลิตที่มั่นคง มีทัศนคติของลูกค้าเชิงบวกต่อผลิตภัณฑ์ในทั่วภูมิภาค และธุรกิจส่งออกที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ทำให้เราอยู่ในตำแหน่งที่ได้เปรียบในการรับโอกาสเติบโตทางธุรกิจในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างเต็มที่”

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ