[Launched] Goodyear ส่งยางรุ่นใหม่เอาใจเอสยูวีสมรรถนะสูง เน้นนุ่มเงียบและปลอดภัย อัดเทคโนโลยีใหม่ครบครัน Share this

[Launched] Goodyear ส่งยางรุ่นใหม่เอาใจเอสยูวีสมรรถนะสูง เน้นนุ่มเงียบและปลอดภัย อัดเทคโนโลยีใหม่ครบครัน

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 01 August 2560

กู๊ดเยียร์ ผู้ผลิตยางรถยนต์ชั้นนำของโลก เปิดตัวยางเอฟฟิเชี่ยนกริป เพอร์ฟอร์แมนซ์ เอสยูวี (Goodyear EfficientGrip Performance SUV TIRES) ครั้งแรกของเอเชียในประเทศไทย รองรับการเติบโตของตลาดเอสยูวีขาขึ้น ชูนวัตกรรมใหม่ที่ให้ทั้งความนุ่มเงียบและปลอดภัยครบครัน

คริส เดอลานี ประธานกรรมการบริษัท กู๊ดเยียร์ ไทร์ แอนด์ รับเบอร์ จำกัด ประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก และทีมผู้บริหารได้ร่วมเปิดตัวนวัตกรรมยางรถยนต์รุ่นใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อเอาใจกลุ่มลูกค้าเอสยูวีสมรรถนะสูงโดยเฉพาะ เพื่อรองรับตลาดที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ กู๊ดเยียร์ระบุว่าตลาดรถยนต์กลุ่มเอสยูวีมีการเติบโตอย่างเห็นได้ชัด โดยคาดการณ์ว่าอัตราการเติบโตเฉลี่ยสะสมต่อปีในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก จะเพิ่มขึ้นเป็น 26% จากปีพ.ศ.2555 - 2560 ทำให้กู๊ดเยียร์ตัดสินใจเดินหน้าพัฒนาสินค้าใหม่เพื่อรองรับลูกค้ากลุ่มนี้โดยเฉพาะ

EG_Goodyear-2

"กู๊ดเยียร์เข้าใจดีว่าผู้ขับขี่ในสังคมเมืองต้องการการขับขี่รถที่สะดวกสบายและเงียบสงบ และเราเชื่อว่ายางรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดนี้คือคำตอบที่เหมาะสม ที่จะช่วยมอบการขับขี่ที่เพลินเพลินให้กับผู้บริโภคได้ตลอดในทุกเส้นทางของชีวิต"

เอฟฟิเชี่ยนกริป เพอร์ฟอร์แมนซ์ เอสยูวี มีการนำเทคโนโลยีใหม่มาใช้มากมาย ประกอบไปด้วย ไควเอ็ทเทรด ด้วยการออกแบบดอกยางให้สามารถดูดซับเสียงรบกวน ด้วยจำนวนบล็อกของดอกยางที่เพิ่มมากขึ้นและมีการจัดเรียงที่ดีเยี่ยม รวมถึงการออกแบบร่องยางแบบปิด เพื่อให้ได้การขับขี่ที่เงียบนุ่ม

รวมถึงเทคโนโลยีเฟล็กซ์คอนแทค ที่มีการออกแบบเนื้อยางพิเศษที่ช่วยลดการสั่นสะเทือน และออกแบบสูตรเคมียางที่เหมาะสมที่สุดเพื่อการขับขี่ที่สบายยิ่งขึ้น รวมถึงนวัตกรรมโพลิเมอร์แบบพิเศษที่ช่วยเพิ่มสมรรถนะในการยึดเกาะบนพื้นถนนเปียกได้อย่างยอดเยี่ยม

EG_Goodyear-1

"เราได้มอบหมายให้องค์กรภายนอกทำการทดสอบยางของบริษัทเปรียบเทียบกับคู่แข่ง และพบว่าผลการทดสอบที่ได้มีความน่าพึงพอใจ โดยยางรุ่นใหม่ของเรามีคุณสมบัติที่โดดเด่นเหนือกว่าคู่แข่งในหลาย ๆ ด้าน ทำให้เราเชื่อมั่นว่าจะตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างแน่นอน"

กู๊ดเยียร์จะวางจำหน่ายยางเอฟฟิเชี่ยนกริป เพอร์ฟอร์แมนซ์ เอสยูวีในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกหลังการเปิดตัวใน 9 ขนาดตั้งแต่ขอบล้อ 17-19 นิ้ว ซึ่งกู๊ดเยียร์เคลมว่าสามารถรองรับตลาดเอสยูวีในภูมิภาคได้มากกว่า 90% ของรถที่ทำตลาดอยู่เลยทีเดียว

EG_Goodyear-3

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถยนต์ใหม่และรถมือสอง ตรวจสอบราคา เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ