[BIG2017] Range Rover Velar พรีเมี่ยม SUV รุ่นใหม่สปอร์ตโฉบเฉี่ยว กับค่าตัว 5.999 ล้านบาท Share this

[BIG2017] Range Rover Velar พรีเมี่ยม SUV รุ่นใหม่สปอร์ตโฉบเฉี่ยว กับค่าตัว 5.999 ล้านบาท

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 20 August 2560

Launched Range Rover Velar in BIG Motor Sale 2017

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เรนจ์ โรเวอร์ (Range Rover Velar) พรีเมี่ยม เอสยูวีรุ่นใหม่ เคาะราคาเริ่มต้นที่  5.999 ล้านบาท 

หลังจากแอบเปิดตัวเล็กๆ ไปก่อนหน้านี้ ครั้งนี้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเรียบร้อยสำหรับ พรีเมี่ยม SUV รุ่นใหม่จากค่าย Range Rover ที่เรียกได้ว่านำมาเปิดตัวในประเทศไทยติดๆ กับตลาดโลกเลยทีเดียวกับรุ่น  Velar (อ่านว่า เวลาร์)

IMG_5276

Land Rover & Jaguar 190817_0333_resize

IMG_5286

IMG_5285

บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการ เปิดตัว นิว เรนจ์ โรเวอร์ เวลาร์ (New Range Rover Velar) กับการปฏิวัติการออกแบบรถยนต์รถเอสยูวี

ให้ความเรียบง่ายแต่หรูหราและสง่างาม ด้วยราคาเริ่มต้น 5,999,000 บาท มาพร้อมแคมเปญ “Worry-Free Program” ให้ความคุ้มค่ากับการรับประกันนาน 5 ปี บริการซ่อมบำรุงฟรี 5 ปี และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอดเวลานาน 5 ปี

Range Rover Velar สมาชิกรุ่นที่ 4 จากครอบครัว เรนจ์โรเวอร์ เป็นการเติมเต็มช่องว่างระหว่าง เรนจ์โรเวอร์ อีโวค (Range Rover Evoque) และเรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต (Range Rover Sport) กับการออกแบบที่เน้นความเรียบง่ายแต่สง่างามผนวกเข้ากับเทคโนโลยีที่เรนจ์โรเวอร์มุ่งมั่นพัฒนาเพื่อลูกค้า

IMG_5286

IMG_5280

IMG_5278

ด้วยแนวคิดการออกแบบทางวิศวกรรมทฤษฎีแยกส่วน (reductionism) เชื่อว่าสิ่งที่ซับซ้อนถูกอธิบายได้ด้วยส่วนย่อยๆที่ไม่ซับซ้อน ทำให้เมื่อมองเข้าไปภายในห้องโดยสารของ นิว เรนจ์ โรเวอร์ เวลาร์ จะเห็นความเรียบหรูแต่มีรายละเอียดในการออกแบบและตกแต่งแต่ละส่วนอย่างมีคุณภาพ รวมทั้งลดจำนวนปุ่มควบคุมต่างๆให้ดูกลมกลืนสายตาในทุกมุมมอง

ภายนอกกับหลอดไฟหน้า Matrix LED ที่บางเฉียบเน้นความโฉบเฉี่ยว บานพับที่จับประตูเรียบหรูกลืนไปกับตัวรถ เสริมความสง่างามด้วยสีทองแดงมันวาวซึ่งเป็นโทนสีสำหรับรถยนต์ที่มาแรงในอนาคต ขณะที่ระยะฐานล้อออกแบบมาให้กว้างใหญ่เพื่อช่วยเสริมตัวรถให้มีความสง่างามและเพิ่มความกว้างขวางภายในห้องโดยสารให้มากขึ้น เป็นการดีไซน์ที่ให้ความสมดุลสวยงามในทุกสัดส่วน ทรงพลังแต่ปราดเปรียวในทุกมุมมองจากด้านหน้าจรดท้าย

IMG_5282

Land Rover & Jaguar 190817_0358_resize

นอกจากนี้ ยังรวมไปถึงการออกแบบระบบการขับขี่ของ นิว เรนจ์ โรเวอร์ เวลาร์ ที่ง่ายดายไม่มีความซับซ้อนแต่เน้นคุณภาพและสมรรถนะของรถที่แท้จริง ด้วยเครื่องยนต์ Ingenium Diesel 2.0 ลิตร เครื่องยนต์ 4 สูบ   ให้กำลังสูงสุด 180 แรงม้า ระบบเกียร์อัตโนมัติ ZF8 สปีดที่ตอบสนองได้ดีและระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัจฉริยะ ครบครันด้วยเทคโนโลยีในการควบคุมระบบการขับขี่และเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูง

ราคาจำหน่าย เรนจ์ โรเวอร์ เวลาร์

New Range Rover Velar S                       5,999,000 บาท

New Range Rover Velar S R-Dynamic     6,499,000 บาท

New Range Rover Velar HSE                   6,999,000 บาท

Land Rover & Jaguar 190817_0351_resize (1)

พบกับรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ พร้อมข้อเสนอพิเศษรถยนต์จากัวร์ ทุกรุ่น และเรนจ์โรเวอร์ อีโวค อัตราดอกเบี้ย 0% นาน 4 ปี พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี ในงานมหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ BIG Motor Sale 2017 วันที่ 19 - 27 สิงหาคม 2560 ไบเทค บางนา กรุงเทพฯ

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ทีนี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ