หลุด BMW S1000RR ปรับโฉมใหม่หมดเสริมออพชั่นแจ่มๆ เพียบ Share this

หลุด BMW S1000RR ปรับโฉมใหม่หมดเสริมออพชั่นแจ่มๆ เพียบ

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 29 August 2560

หลุด BMW S1000RR ปรับโฉมใหม่

กว่า 8 ปี ก่อนที่ BMW S1000RR จะได้รีบการอัพเดตเมื่อปี 2015 เป็นการปรับรุปลักษณืเพียงเ,้กน้อย ในขณะที่คู่แข่งโดยเฉพาะฝั่งญี่ปุ่นพัฒนาอย่างรวดเร็วแบบก้าวกระโดด

ไม่มีใครไม่ณู้จักซูเปอร์ไบค์ที่มาแรงจะฆ่าคู่แข่งในตลาดตายยกแผงอย่าง BMW S1000RR ที่ถึงแม้ในปัจจุบันจะมีออพชั่นด้อยกว่าคู่แข่ง แต่กลับมายอดจองยาวเยียดต่อเนื่องไปทั้งปี

ดังนั้นจึงเป็นไปได้ที่ BMW Motorrad จะมีการอัพเดต BMW S1000RR แบบใหม่สดหมดยกแผงในปี 2018 ที่จะถึงนี้ วึ่งในครั้งนี้จะไม่ได้เป็นการเปลี่ยนแค่หน้าตาแต่ว่าแชสซี เครื่องยนต์ แบบสมองอัจฉริยะต่างๆ ก็จะมีการพัฒนาขึ้นด้วย

ภาพที่หลุดออกมาเผยให้เห็นสวิงอาร์มที่ได้รับการออกแบบใหม่ เฟรมตัวถังที่เปลี่ยนไป งานแฟริ่งที่มีการปรับดีไซน์ทั้งหมด รวมถึงปลายท่อไอเสียที่เข้ากับไฟหน้าใหม่ แคร้งเครื่องมีการเปลี่ยนรูปลักษณ์ซึ่งเชื่อได้เลยว่าไม่ใช่เปลี่ยนแค่ภายนอกเท่านั้นแน่นอน

ภาพที่หลุดออกมาถือว่ามีความใกล้เคียงกับรถที่จะขึ้นไลน์การผลิตมากพอตัว ซึ่งเป็ฯไปได้ที่ 2018 BMW S1000RR จะมีการเปิดตัวในช่วงปลายปีนี้อาจเป็นในงาน Eicma ที่มิลานเพื่อผลิตและจำหน่ายจริงในปี 2018

นอกจากการเปลี่ยนในด้านวัสดุ ดีไซน์ภายนอกที่เห็นแล้ว เชื่อไ้ดว่าระบบอิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ จะต้องมีการพัฒนาแบบก้าวกระโดดอาทิระบบไฟฟ้าต่างๆ ที่ปรับค่าได้ และเทคโนโลยีเซนเซอร์ขับการเคลื่อนไหวหรือ IMU ที่ฉลาดขึ้น

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ