Mercedes-Benz ยืนยันไม่มีรถกระบะเวอร์ชั่น AMG Share this

Mercedes-Benz ยืนยันไม่มีรถกระบะเวอร์ชั่น AMG

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 02 August 2560

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ยังคงยืนยันหนักแน่นว่ารถกระบะเอ็กซ์-คลาสที่เพิ่งเผยโฉมออกมานั้นจะไม่มีการต่อยอดเป็นเวอร์ชั่นสมรรถนะสูงแบรนด์เอเอ็มจีอย่างแน่นอน

โวลเกอร์ มอร์นฮินเวก ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์เมอร์เซเดส-เบนซ์ แวนส์ให้สัมภาษณ์ว่า บริษัทฯ ไม่มีแผนการทำตลาดรถกระบะสมรรถนะสูงในเวลานี้ เนื่องจากเล็งเห็นว่าไม่เหมาะสมต่อการจัดจำหน่าย

“ผมคิดว่าเอ็กซ์-คลาสเป็นรถกระบะที่น่าประทับใจอยู่แล้วในแง่ของสมรรถนะและการควบคุม จึงไม่คิดว่าจะเหมาะสมกับการใช้ขุมพลังวี8 หรือการโมดิฟายด์เพิ่มเติม” มอร์นฮินเวกกล่าว ซึ่งเป็นการปิดประตูและกลบข่าวลือก่อนหน้านี้อย่างสิ้นเชิงที่ว่าเอ็กซ์-คลาสอาจมีรุ่นขุมพลังวี8 ความจุ 4.0 ลิตร ทวินเทอร์โบในอนาคตอันใกล้

อย่างไรก็ตาม ความเห็นของผู้บริหารรายนี้ไม่ได้หมายความว่าจะไม่มีเอ็กซ์-คลาส เวอร์ชั่นเอเอ็มจีที่ใช้เครื่องยนต์วี6 ความจุ 3.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ โดยรายงานข่าวระบุว่าผู้บริหารบางรายของเมอร์เซเดส-เบนซ์กำลังผลักดันไอเดียนี้ให้เกิดขึ้นจริง

ขณะเดียวกัน การนำเสนอชุดแต่งของเอเอ็มจี อย่างสเกิร์ตข้างและล้ออัลลอยแบบสปอร์ตก็เป็นอีกหนึ่งแนวทางที่จะขยายฐานลูกค้ารถกระบะของเมอร์เซเดส-เบนซ์ด้วย

ปัจจุบัน เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอ็กซ์-คลาส รุ่นที่ทรงพลังที่สุดคือ X250 ซึ่งใช้เครื่องยนต์ดีเซล ไบเทอร์โบ พละกำลัง 190 แรงม้า

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ