เหลียมจัดมาเลย เปิดตัว Mitsubishi Xpander บนเวทีอินโดนีเซีย มอเตอร์โชว์ Share this

เหลียมจัดมาเลย เปิดตัว Mitsubishi Xpander บนเวทีอินโดนีเซีย มอเตอร์โชว์

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 10 August 2560

มิตซูบิชิได้ฤกษ์จัดแสดงเอ็กซ์แพนเดอร์ รถเอ็มพีวี 7 ที่นั่งรุ่นโปรดักชั่นที่งานอินโดนีเซีย อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์แล้ว หลังจากเคยอวดโฉมรุ่นต้นแบบในงานเดียวกันนี้เมื่อปีที่แล้ว

เอ็กซ์แพนเดอร์ (สะกด Xpander) ออกทำตลาดในฐานะรถเอ็มพีวีราคาประหยัดรุ่นใหม่ล่าสุดของมิตซูบิชิ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 1.5 ลิตร รหัส 4A91 พละกำลัง 104 แรงม้า แรงบิด 141 นิวตันเมตร ขับเคลื่อนล้อหน้า ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด พร้อมกับมีสวิทช์ 'OD Off' แบบดั้งเดิมบนหัวเกียร์ด้วย

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2017_mitsubishi_xpander_4.jpg

รูปลักษณ์ภายนอกใช้เอกลักษณ์การออกแบบ Dynamic Shield ซึ่งมีเดย์ไลท์ติดตั้งอยู่ด้านบนสุด ต่ำลงมาเป็นกรอบไฟหน้าและไฟเลี้ยว ส่วนไฟตัดหมอกอยู่ในตำแหน่งล่างสุดบนกันชนซึ่งถือว่าเป็นการออกแบบที่แปลกใหม่พอสมควร ส่วนไฟท้ายเป็นแบบแอลอีดี

เส้นสายของเอ็กซ์แพนเดอร์เน้นสันเหลี่ยมคมชัด โดยเฉพาะซุ้มล้อที่เกือบจะเป็นทรงเหลี่ยมมุมฉาก แต่ไฟท้ายมีความโค้งมนเข้ามาเติมความลื่นไหลเนียนตามากขึ้น ดูแล้วคงจะเป็นเรื่องของรสนิยมของใครของมัน หลายคนอาจเห็นว่าสวย แต่บางคนก็อาจมองว่าแปลกตาไปสักหน่อย

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2017_mitsubishi_xpander_23.jpg

ดีไซน์ภายในห้องโดยสารเน้นความเรียบง่ายและมุ่งนำเสนอฟังก์ชั่นการใช้งานเป็นหลัก ติดตั้งพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น เครื่องเสียง 2DIN มีพอร์ท USB และ AUX กระจกมองข้างปรับและพับไฟฟ้า มีระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว กุญแจคีย์เลส ปุ่มสตาร์ท ช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารแถวสอง ส่วนถุงลมนิรภัยมีมาให้แค่ 2 ลูกเท่านั้น

แน่นอนว่าจุดเด่นย่อมอยู่ที่ความกว้างขวาง โดยเบาะแถวที่สามสามารถพับให้แบนราบได้เพื่อเพิ่มเนื้อที่ใช้สอย ส่วนเบาะแถวสองสามารถพับไปด้านหน้าได้เช่นกัน

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2017_mitsubishi_xpander_30.jpg

เอ็กซ์แพนเดอร์ได้รับการผลิตภายใต้เซกเมนท์ Low Multi Purpose Vehicle ของอินโดนีเซีย ออกแข่งขันกับฮอนด้า บีอาร์-วี โตโยต้า อแวนซ่า ซูซูกิ เออร์ติกา และนิสสัน แกรนด์ ลิวิน่าในตลาดแดนอิเหนา

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2017_mitsubishi_xpander_32.jpg


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ