[Frankfurt 2017] Ford Mustang รุ่นปรับโฉม 2018 ลุยแผ่นดินยุโรป Share this

[Frankfurt 2017] Ford Mustang รุ่นปรับโฉม 2018 ลุยแผ่นดินยุโรป

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 12 September 2560

ต่อเนื่องจากการเปิดตัวในอเมริกาเหนือเมื่อต้นปี ฟอร์ดนำเสนอมัสแตง รุ่นปรับโฉมปี 2018 สู่แผ่นดินยุโรปแล้วโดยจัดแสดงที่งานแฟรงค์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ในเยอรมนี

กำหนดการส่งมอบคันแรกให้ลูกค้าในยุโรปจะมีขึ้นในช่วงต้นปีหน้า การปรับโฉมต่างๆ ถ่ายทอดมาจากสเปกอเมริกาเหนือเกือบทั้งหมด รวมถึงสีตัวถังเมทัลลิกใหม่ได้แก่ Kona Blue, Orange Fury และ Royal Crimson ตลอดจนล้ออัลลอยชุดใหม่

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2018-ford-mustang-europe-6.jpg

หัวใจขับเคลื่อนรุ่นวี8 ความจุกระบอกสูบ 5.0 ลิตรถูกอัพเกรดใหม่จาก 410 แรงม้าเป็น 450 แรงม้า ซึ่งมาพร้อมหัวฉีดแบบดูอัลฟิว ที่มีทั้งหัวฉีดไดเรคอินเจคชั่นแรงดันสูงและพอร์ทแรงดันต่ำ ซึ่งช่วยเพิ่มแรงบิดให้สูงขึ้น แต่ฟอร์ดยังไม่เปิดเผยตัวเลขอัตราเร่งแต่อย่างใด

ด้านขุมพลังอีโคบูสต์ 2.3 ลิตรกลับถูกลดทอนพละกำลังลงจาก 317 แรงม้าเหลือ 290 แรงม้า แต่ผ่านมาตรฐานไอเสียยูโร6.2 ขณะที่อัตราเร่งยังคงเท่าเดิมจากการยืนยันของค่ายรถอเมริกันรายนี้

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2018-ford-mustang-europe-16.jpg

ระบบเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีดมีให้เลือกใช้งานสำหรับทั้งสองเครื่องยนต์ ฟอร์ดยังปรับปรุงระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีดที่มาพร้อมคลัตช์สองแฉก และฟลายวีลชุดใหม่ที่ช่วยให้การเปลี่ยนแปลงรวดเร็วยิ่งขึ้นและมีความทนทานมากกว่าเดิม

มัสแตง รุ่นปี 2018 ยังมีโหมดการขับขี่ใหม่อาทิ Drag Strip สำหรับการออกตัว My Mode ที่ปรับแต่งได้หลากหลาย และ Good Neighbor ที่ช่วยลดเสียงเครื่องยนต์เพื่อไม่ให้รบกวนเพื่อนบ้าน สำหรับช่วงล่าง MagneRide Damping System เป็นอ็อปชั่นเสริมที่ช่วยตอบสนองการขับขี่ตามสภาพถนนได้

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2018-ford-mustang-europe-18.jpg

ภายในห้องโดยสารมีหน้าจอแอลซีดีขนาด 12 นิ้วเหมือนกับรุ่นซูเปอร์คาร์จีที รองรับระบบอินโฟเทนเมนท์ SYNC3 เชื่อมต่อแอนดรอยด์ ออโต้ และแอปเปิลคาร์เพลย์ รวมถึงการใช้วัสดุตกแต่งที่ให้ผิวสัมผัสนุ่มมือเพื่อความหรูหรา

ระบบความปลอดภัยมีทั้งการป้องกันการชนด้านหน้า ตรวจจับคนเดินถนน ครูสคอนโทรลแบบปรับความเร็วอัตโนมัติ แจ้งเตือนระยะห่างกับรถคันหน้า และแจ้งเตือนเมื่อออกจากช่องจราจร

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ